ส่วนใหญ่ที่คุณซื้อทำด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอล์

 

ฤดูหนาวและไข้หวัดใหญ่กำลังเต็มไปด้วยความผันผวนและด้วย H1N1 ที่วิ่งไปทั่วทุกแห่งการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เชื้อโรคอยู่ในอ่าวจึงไม่ใช่เรื่องเลวร้าย เจลล้างมือฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องอาบน้ำให้ตัวเองและลูก ๆ ของคุณด้วยเจลทำความสะอาดมือทุกๆสองสามนาที เจลล้างมือการล้างมือด้วยสบู่และน้ำยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเชื้อโรค แต่หลังจากออกไปข้างนอกที่คุณสัมผัสกับเชื้อโรคจำนวนมากนั่งอยู่ในรถเข็นขายของชำที่ยืนกราน

ว่าจะเอารถเข็นเข้าปากให้ได้มากที่สุดคุณก็ต้องทำใจสักนิดว่าลูกสาวของคุณจะไม่แตกเป็นลมพิษ เชื้อโรคได้ตลอดเวลามีผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อด้วยมือมากมายในท้องตลาด เจลล้างมือแต่ฉันพบว่าคุณสามารถทำเจลทำความสะอาดมือของคุณเองได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยว ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่คุณซื้อเจลล้างมือทำด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่ในขณะที่ความนิยมสีเขียวยังคงดำเนินต่อไปผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ทำด้วยน้ำมันหอมระเหยก็กำลังหาทางเข้าสู่ตลาด

คุณอาจมีน้ำมันทั้งหมดในบ้านที่จำเป็นสำหรับการทำเจลทำความสะอาด

หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์อย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์เพื่อที่จะฆ่าแบคทีเรียและไวรัสที่เป็นอันตรายได้มากที่สุด เจลล้างมือตรวจสอบฉลากเหล่านั้นบนผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือของคุณเพื่อให้คุณรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานได้จริงและไม่ใช่แค่ทาเชื้อโรครอบ ๆเจลล้างมือน้ำมันหอมระเหยถูกนำมาใช้เพื่อต่อต้านโรคมานานหลายพันปีและคุณอาจมีน้ำมันทั้งหมดในบ้านที่จำเป็นสำหรับการทำเจลทำความสะอาดมือ

ของคุณเองอยู่แล้ว การใช้น้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติเจลล้างมือและไวรัสจะช่วยให้คุณสร้างเจลทำความสะอาดมือแบบโฮมเมดโดยเจลล้างมือแอลกอฮอล์เลย น้ำมันทีทรีเป็นสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ไม่ควรใช้กับเด็กหรือสตรีมีครรภ์ / พยาบาล การเพิ่มทีทรีออยล์ลงในสูตรใด ๆ จะทำให้เจลล้างมือทำความสะอาดมือมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สูตรอาหารด้านล่างคุณสามารถผสมน้ำมันให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ

แต่กลิ่นอาจครอบงำได้ น้ำมันหอมระเหยเพียงไม่กี่หยดเช่นใบโหระพาโรสแมรี่กุหลาบลาเวนเดอร์เลมอนหรือเจอเรเนียมจะทำให้กลิ่นหอมอ่อนลงและสมดุลระมัดระวังเจลล้างมือน้ำมันหอมระเหยและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรก่อนใช้หากคุณมีปัญหาสุขภาพในปัจจุบัน ตามที่กล่าวไว้น้ำมันบางชนิดเช่นทีทรีไม้ซีดาร์

และเจลล้างมือแอลกอฮอล์ไม้ฮิสซอปไม่เหมาะสำหรับเด็กหรือสตรีมีครรภ์และสตรีมีครรภ์ในสูตรเจลล้างมือด้านล่างคุณสามารถผสมน้ำมันให้เหมาะกับรสนิยมของคุณหรือใช้น้ำมันเพียงชนิดเดียวก็ได้ ตัวเลือกการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยเจลล้างมือหนึ่งตัวที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัวคือลาเวนเดอร์และไม้สน วิธีนี้จะสร้างน้ำยาฆ่าเชื้อเจลทำความสะอาดมือน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีฤทธิ์สงบเพิ่มซิตรัสหรือโรสแมรี่เล็กน้อยเพื่อเพิ่มกลิ่นและกลบกลิ่น

Admin