เซรั่ม Dr.Jill ที่ท้าทายอายุควรมีส่วนผสมเหล่านี้ทั้งหมด

เซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านวัยที่มีประสิทธิภาพต้องได้รับการปัดเศษเพื่อต่อสู้กับสาเหตุทั้งหมดที่ทำให้เกิดริ้วรอยและริ้วรอยบนผิว มีสาเหตุสามประการที่ทำให้เราต้องเผชิญกับริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวหนังเมื่อเราอายุมากขึ้นและหากไม่ได้รับการกล่าวถึงสาเหตุเหล่านี้คุณจะไม่สามารถคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากในการกระชับและทำให้ผิวเรียบเนียน อะไรคือสูตรที่จะต้องมีเพื่อช่วยให้คุณมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์

Dr.Jill สาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไมคุณถึงมีริ้วรอยริ้วรอย

ความหย่อนคล้อยของผิวหนังคืออัตราการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินที่ชะลอตัวและการสลายตัวของเนื้อเยื่อกระชับและกรดไฮยาลูโรนิกที่เกิดจากการทำงานของเอนไซม์ นอกจากนี้ผลกระทบที่เกิดจากการเกิดออกซิเดชันต่อผิวหนังและคุณมีสูตรอาหารที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสูญเสียรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์อย่างรวดเร็ว Dr.Jill ที่ท้าทายอายุโดยเฉลี่ยไม่ได้มีเพียงพอสำหรับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อที่จะย้อนกลับการพัฒนาของริ้วรอยและริ้วรอย ในบางกรณีคุณจะพบว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ให้ฉันอธิบายประเภทของผลิตภัณฑ์ Dr.Jill ที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง

ผลิตภัณฑ์ที่ขายตามเคาน์เตอร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินเอเช่นเรตินอลไม่มีสารกระตุ้นคอลลาเจนที่พิสูจน์แล้วเหล่านี้เพียงพอที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปร่างหน้าตาของคุณเลย ผลิตภัณฑ์ Dr.Jill เหล่านี้ไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับวิตามินเอตามใบสั่งแพทย์หลายสูตรและไม่คุ้มกับเงินที่คุณจ่ายไป รุ่นที่ต้องสั่งโดยแพทย์ราคาแพงจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน แต่อาจทำให้ระคายเคืองอย่างรุนแรงและทำให้ผิวของคุณอักเสบได้เช่นกัน อย่าเสียเงินไปกับเซรั่มต่อต้านวัยใด ๆ ที่มีคอลลาเจนอีลาสตินหรือกรดไฮยาลูโรนิกเป็นส่วนผสมเพราะเป็นไปไม่ได้ที่ผิวของคุณจะดูดซับสารประกอบเหล่านี้

ฉันรู้ว่ามันดูจะสมเหตุสมผลดีที่ผลิตภัณฑ์ Dr.Jill ที่มีเนื้อเยื่อ

โพลีเมอร์ของผิวที่กระชับเหล่านี้จะทำให้ริ้วรอยของคุณเรียบเนียน แต่ความหนาแน่นของส่วนผสมหลักเหล่านี้ก็มากเกินไป ผลิตภัณฑ์ประเภทหนึ่งที่คุณไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ คือผลิตภัณฑ์ Dr.Jill ที่มีส่วนผสมที่ตรึงกล้ามเนื้อใบหน้า โดยทั่วไปครีมเหล่านี้จะใช้กับบริเวณที่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกทางสีหน้าเช่นดวงตามุมปากและหน้าผาก หลายคนพบว่าตัวเองอยู่ภายใต้กฎหมายว่าด้วยการลดผลตอบแทนที่ลดลงซึ่งเกี่ยวข้องกับการฟื้นการควบคุมกล้ามเนื้ออย่างสมบูรณ์และผลิตภัณฑ์ประเภทนี้อาจถูกแบนในไม่ช้า

และน้ำมันเมล็ดองุ่น สิ่งที่ส่วนผสมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพเหล่านี้ทำคือกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่และยังช่วยลดการสลายตัวของเนื้อเยื่อและโพลีเมอร์อย่างรุนแรง ส่วนประกอบจากธรรมชาติทั้งหมดยังย้อนกลับการเกิดออกซิเดชันโดยการจัดหาสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่มาก นี่คือเซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านวัยที่คุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไปเพราะผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณน่าทึ่งมากบริษัทที่สร้างเซรั่มนี้มีความเข้าใจที่ชัดเจน

Admin