เลือกบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์มีรสชาติของยาสูบแต่ไม่มีสารอันตราย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ขอให้เขียนเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าฉันต้องสารภาพว่าฉันไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อน การค้นคว้าทางอินเทอร์เน็ตบางอย่างในเวลาต่อมาและฉันพบว่าบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์เป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลการค้นหาของ Google พบว่าไม่มีควันโดยไม่มีไฟเนื่องจากมีการส่งคืนผลลัพธ์เกือบหกล้านรายการสำหรับวลี “บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์”บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์คืออะไรบุหรี่ไฟฟ้ามีมาเกือบสามปีแล้วและเป็นอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดที่มุ่งให้ผู้สูบบุหรี่

มีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เห็นได้ชัดว่ายังมีประโยชน์ในการช่วยลดและเลิกบุหรี่ได้อย่างแท้จริงปัจจุบันในยุคที่สี่บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นมิตรกับผู้ใช้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าซึ่งอาจใหญ่เกินไปเล็กน้อยที่จะกระตุ้นให้เกิดการดึงดูดในตลาดมวลชน “มินิ” เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ที่สมจริงที่สุดในปัจจุบันโดยมีความยาว 100 มม. เหมือนกับบุหรี่ทั่วไป

เนื่องจากตลับหมึกมีจุดแข็งที่แตกต่างกันทำให้ผู้ใช้สามารถลดปริมาณ

บุหรี่ไฟฟ้ามีรสชาติของยาสูบ แต่ไม่มีสารอันตรายใด ๆ ที่พบในบุหรี่ธรรมดาทำให้ผู้สูบบุหรี่มีความอยากได้โดยไม่ต้องสูดดมสารพิษอันตรายจำนวนมาก ควันและกระจกทั้งหมดหรือไม่ หรือไอเท็มนี้จะเป็นตัวช่วยที่อยากจะเป็นได้จริงๆ?แบตเตอรี่เครื่องฉีดน้ำและห้องนิโคตินที่หมุนเวียนได้ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่ถือและสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้เช่นเดียวกับบุหรี่อื่น ๆ แม้กระทั่งการสร้าง “ควัน” เหมือนไอและเรืองแสงในตอนท้ายขณะวาดบุหรี่ไฟฟ้า ห้องนิโคตินพิสูจน์ได้

ว่ามีประโยชน์มากเนื่องจากตลับหมึกมีจุดแข็งที่แตกต่างกันทำให้ผู้ใช้สามารถลดปริมาณนิโคตินที่บริโภคได้จนกว่าพวกเขาต้องการสามารถเลิกได้อย่างสมบูรณ์บุหรี่ไฟฟ้าโดยทั่วไปแล้วตลับนิโคตินจะมีอายุการใช้งานเท่ากับ 15 ถึง 20 มวนดังนั้นจึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก มาตรฐานปานกลางต่ำและไม่มีนิโคตินเลยคือจุดเด่นของตลับหมึกต่างๆ

แต่ทางเลือกนี้จะช่วยให้พวกเขาอยู่ในสำนักงานร้านอาหารและผับได้ผู้สูบบุหรี่

ดูเหมือนว่าตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยสิ้นเชิงแม้ว่าประโยชน์จะไม่จบแค่นั้น เนื่องจากบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้ปล่อยสารอันตรายสารพิษหรือควันจริงสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าเรื่องนั้นจึงถูกกฎหมายอย่างสมบูรณ์ที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาวผู้สูบบุหรี่ปกติจะต้องกล้าเผชิญกับความหนาวเย็นและสายฝนเพียงเพื่อการสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว แต่ทางเลือกนี้จะช่วยให้พวกเขาอยู่ในสำนักงานร้านอาหารและผับได้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า

จะไม่ได้รับประโยชน์เช่นกันเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบพาสซีฟจะทำให้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นโมฆะ สภาพแวดล้อมที่เป็นกันเองมากขึ้นแล้วเมื่อสะท้อนให้เห็นว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพราคาถูกกว่าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับการสูบบุหรี่และเมื่อการรับรู้และตลาดเติบโตขึ้นพวกเขาก็มีศักยภาพที่ดีในการแทนที่บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายที่เราทุกคนได้รับรู้ได้สำเร็จและพวกเราหลายคนต้องกลัวและกลัว

 

 

Admin