สิ่งที่เคยเป็นการจัดส่งถ่านหิน

การอภิปรายเกี่ยวกับอนาคตของนโยบายพลังงานของอเมริกากำลังร้อนแรงขึ้นและมีแนวโน้มที่จะถึงอุณหภูมิที่ใกล้จะลุกเป็นไฟท่ามกลางการเมืองของฤดูการเลือกตั้งที่กำลังระเบิดอยู่นี้ อุตสาหกรรมหนึ่งที่เป็นเสาหลักในการก่อตั้งพลังงานของอเมริกามายาวนานคือถ่านหินและกรณีของถ่านหินนั้นน่าสนใจเป็นพิเศษด้วยเหตุผลสองประการ ประการแรกคือปริมาณสำรองจำนวนมากในรัฐทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกาเช่นมอนทาน่าและไวโอมิงช่วยให้สามารถพัฒนาความเป็นอิสระด้านพลังงานจากรัฐที่ผลิตน้ำมันที่ไม่เสถียรและมักไม่น่ารับประทาน ทุนสำรองของมอนทาน่าเพียงอย่างเดียวอยู่ที่ 120 พันล้านตันที่สามารถกู้คืนได้ ที่ระดับการบริโภคในปี 2549

ถ่านหินเป็นหนึ่งในผู้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่น่ารังเกียจที่สุด

การปะทะกันของผลประโยชน์นี้ทำให้เกิดการเผชิญหน้าของแกนนำในวอชิงตันและทั่วประเทศเกี่ยวกับบทบาทที่ถ่านหินจะมีต่ออนาคต ผู้นำเสียงข้างมากของวุฒิสภาในพรรคเดโมแครตและบุคคลสำคัญของรัฐสภาที่มีอิทธิพลอื่น ๆ เช่นตัวแทน ได้แสดงความเห็นคัดค้านอย่างสิ้นเชิงต่อการเพิ่มผลประโยชน์ถ่านหินโดยอ้างว่าต้นทุนคาร์บอนสูงเกินไปและความสนใจนั้นมุ่งเน้นไปที่พลังงานหมุนเวียนเช่นลมความร้อนใต้พิภพ และพลังงานแสงอาทิตย์

ตระหนักถึงแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเหมืองถ่านหินที่เก็บเกี่ยวผลกำไรหลายพันล้านกำลังแสวงหาการใช้เชื้อเพลิงที่จะดูดคาร์บอนน้อยลงสู่ชั้นบรรยากาศ แต่สำหรับเรดและคนอื่น ๆ คำว่าถ่านหินสะอาดจะเป็นเพียงอ็อกซิโมรอนเท่านั้น ผู้ว่าการรัฐประชาธิปไตยของมอนทาน่าได้สร้างชื่อเสียงที่สมควรได้รับอย่างมากในฐานะแชมป์ด้านสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตามรัฐของเขาถูกแบ่งแยกระหว่างองค์ประกอบของนักอนุรักษ์และแกนกลางแบบดั้งเดิมที่ประกอบด้วยเจ้าของฟาร์มและนักเกษตรกรรมและแน่นอนว่าผลประโยชน์

ถ่านหินขนาดใหญ่ซึ่งเขาไม่ได้มองเห็นอย่างมีนัยสำคัญ

  • ในขณะที่เขาคร่อมเส้นแบ่งนี้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครเพื่อผลักดันให้ใช้ถ่านหินได้ดีขึ้นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเดินหน้าถ่านหินเขากล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้
  • คำถามคือเราจะก้าวไปข้างหน้าและพัฒนาเทคโนโลยีที่จะทำให้ถ่านหินสะอาดได้อย่างไร ศูนย์กลางของข้อเสนอคือการดำเนินโครงการการทำให้เป็นแก๊สถ่านหินขนาดใหญ่และโครงการถ่านหินเป็นของเหลว
  • เช่นเดียวกับการริเริ่มด้านพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เช่นเชื้อเพลิงชีวภาพประสิทธิผลและความพึงปรารถนาขั้นสูงสุดยังคงไม่แน่นอนแต่ด้วยความเร่งรีบด้านพลังงาน

ความจริงที่ว่าในอนาคตอันใกล้อนาคตพลังงานถ่านหินราคาจะยังคงมีบทบาทอย่างมาก

Admin