digital door lock กับความปลอดภัยที่ลูกค้าไว้วางใจ

ล็อค digital door lock สามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณซึ่งครั้งหนึ่งเคยสงวนไว้สำหรับสำนักงานและสนามบินที่มีความปลอดภัยสูงเท่านั้นล็อคประเภทนี้มีให้เห็นในบ้านมากขึ้นทั่วประเทศตอนนี้คุณก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ได้เช่นกันมีล็อคดิจิทัลหลายประเภทให้เลือกแต่แต่ละล็อคเหล่านี้ให้การป้องกันที่ดีกว่าล็อคแบบเดิมเนื่องจากอาชญากรไม่สามารถเลือกได้นอกจากนี้ระบบล็อคประตูแบบดิจิทัลบางครั้งจะติดตั้งสัญญาณเตือนซึ่งจะ

ส่งเสียงเตือน digital door lock หากประตูของคุณถูกบังคับ

ให้เปิดโดยเพิ่มการป้องกันอีกชั้นการล็อก digital door lock ไม่ให้ออกจากบ้านหรือการใส่กุญแจผิดเป็นเรื่องในอดีตเมื่อคุณติดตั้งล็อคประตูดิจิทัลดิจิตอลพร้อมคีย์ที่ใช้ได้บางคนใช้วิธีไขกุญแจแบบเดิมเพื่อปลดล็อกประตูหน่วยเหล่านี้ทำขึ้นเพื่อรับทั้งการป้อนหมายเลขพินดิจิทัลและหรือการใช้คีย์สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งสองตัวเลือกไม่ใช่ทุกคนในครัวเรือนที่จะชอบวิธีการเดียวกันการล็อกเหล่านี้ทำให้คุณมีตัวเลือกในการใช้วิธีการแบบดั้งเดิมหรือแบบดิจิทัลแยกกันหรือบางส่วนสามารถกำหนดค่าให้ต้องใช้วิธีการเข้าทั้งสองวิธีก่อนที่ประตูจะปลดล็อก

เครื่องอ่านบัตรดิจิทัลเครื่องอ่านบัตรดิจิทัลอนุญาตให้ผู้ใช้พกกุญแจขนาดเท่าบัตรเครดิตไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเงินเหมือนกับกุญแจห้องพักของโรงแรมที่เราคุ้นเคยเมื่อเดินทางผู้ใช้ไม่ต้องจำหมายเลขพินหรือพกพาคีย์แบบเดิมๆการล็อคเหล่านี้สร้างขึ้นสำหรับสิ่งกีดขวางที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ซึ่งจะ digital door lock ยี่ห้อไหนดีเมื่อเข้าหรือออกปุ่มกดล็อคการล็อคปุ่มกดยังเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยมากสัญญาณเตือนแบบมีเสียงในตัวรวมและอุปกรณ์เสริมที่เปิดใช้งานเมื่อมีการบังคับเข้าพวกเขาใช้หมายเลขพินหรือรหัสเพื่อปิดการใช้งานเพื่อปลุกและปลดล็อกประตูโดยปกติแล้วหมายเลขพินสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ถึงชุดตัวเลขและ digital door lock โปรแกรมให้ใช้ชุดค่าผสมที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละ

บุคคลล็อค digital door lock ประตูดิจิตอลบางรุ่นจะต้อง

มีการติดตั้งแบบมืออาชีพแต่ digital door lock หลายคนสามารถทำการติดตั้งได้ด้วยตัวเองไม่ว่าคุณจะเลือกล็อคแบบใดคุณจะอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าคุณให้ความคุ้มครองที่ดีกว่าสำหรับบ้านและครอบครัวของคุณแต่ละตัวเลือกเหล่านี้มีข้อดีและข้อเสียตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณอย่างไรก็ตามมีหลายครั้งที่จำเป็นต้องมีการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันผู้ที่มีเป้าหมายทางอาญามีบางครั้งที่มีการจัดเก็บเอกสารที่ปลอดภัยแต่คุณต้องใช้คนจำนวนมากเพื่อให้เข้าไปในอาคารหรือบางส่วนของอาคารในกรณีนี้ระบบล็อคและกุญแจทั่วไปจะยุ่งยากมากเนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะจัดการว่าใครทำ

หรือไม่สามารถเข้าถึงกุญแจได้นอกจากนี้ digital door lock คุณยังอาจสังเกตเห็นจากบ้านต่างๆที่คุณเยี่ยมชมหลุมต่อรูล็อคมักใช้ในสถานประกอบการธุรกิจสิ่งเดียวที่ทำให้สิ่งนี้แตกต่างคือใช้กับแม่กุญแจควรมีรูที่ผนังและประตูบ่อยครั้งที่มีชิ้นโลหะติดอยู่ที่ประตูเพื่อให้มีรูที่จะมีลักษณะเหมือนกันกับรูใน digital door lock ผนังแม่กุญแจจะสอดเข้าไปในรูทั้งสองข้างเพื่อให้ปลอดภัยสิ่งนี้ไม่ได้ให้ความปลอดภัยที่ดีจริงๆเพราะแม่กุญแจอาจถูกขโมยทำลายได้ง่าย

Admin