การเตรียมพื้นอย่างเหมาะสมในตอกเสาเข็ม

หากคุณรักรูปลักษณ์ของพื้นคอนกรีตที่มีรอยเปื้อนคุณอาจอยากที่จะฉีกพรม ตอกเสาเข็มอยู่ด้านล่างแต่สำหรับพื้นที่เพิ่งเปิดใหม่นั้นจำเป็นต้องมีการทำความสะอาดอย่างมากดังนั้นพวกเขาจึงสามารถตกแต่งด้วยคราบกรด เมื่อคุณดึงพรมคุณจะไม่มีทางรู้ว่าพื้นของคุณอาจจะมีคราบน่าเกลียดกาวบนพรมหยดสีและจุดที่เป็นสนิม ดังนั้นหากคุณไม่ใส่ใจในกระบวนการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตที่ย้อมสีสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดได้ สิ่งตกค้างที่น่าเกลียดที่เหลืออยู่บนพื้นมีแนวโน้มที่จะปรากฎผ่านคราบที่เพิ่งทา พื้นผิวคอนกรีตจะต้องทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและล้างหลายครั้ง

ตอกเสาเข็มเป็นวิธีการทดลองและข้อผิดพลาดหรือไม่

การค้นหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมมักเกี่ยวข้องกับวิธีการทดลองและข้อผิดพลาด เราไม่สามารถบอกได้ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นรูปธรรมเพียงอย่างเดียวเสมอไป สิ่งที่คุณอาจถือว่าเป็นคราบไขมันอาจเป็นอย่างอื่น จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อดูว่าสารใดที่ผลิตภัณฑ์สามารถนำออกได้ ตอกเสาเข็มวิธีการแก้ปัญหาในการขจัดคราบกรดอาจไม่ได้ผลในการขจัดคราบไขมันหรือน้ำมันที่ปากแข็ง

ป้ายกำกับยังสามารถให้ข้อมูลที่มีค่าซึ่งคุณจำเป็นต้องรู้เพื่อทำงานให้ดีที่สุดในขณะที่การย้อมสีตอกเสาเข็มของคุณหนึ่งควรระมัดระวังอย่างยิ่งเมื่อใช้ระบำปิโตรเลียมที่มีแนวโน้มที่จะเป็นสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย  นักเต้นระบำเคมีบางคนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานในสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิด อ่านคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยเพื่อตรวจสอบอันตรายที่อาจเกิดขึ้นและผลกระทบต่อสุขภาพ ตอกเสาเข็มอาจเป็นอันตรายต่อการใช้งานรอบ ๆ เครื่องขัดพื้นเนื่องจากประกายไฟไฟฟ้าอาจติดไฟหรือการระเบิด

ตอกเสาเข็มใช้ไม่ได้รับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

วิธีการที่คุณใช้ในการทำความสะอาดพื้นนั้นมีความสำคัญไม่แพ้กันกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือก ตอกเสาเข็มสำหรับการทำความสะอาดและกำจัดไขมันทั่วไปสามารถกวาดพื้นและขัดมันให้ทั่ว สำหรับการขัดถูหรือแม้กระทั่งสำหรับการขัดแบบก้าวร้าวผู้ใช้จะต้องเอากาวสีเหลืองอ่อนหรือสีจากพื้น หลังจากใช้น้ำยาขจัดคราบผู้ลอกสารเคมีหรือสารทำความสะอาดอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นอีกครั้งเพื่อกำจัดสิ่งตกค้างทั้งหมด

ตอกเสาเข็มสามารถใช้สูญญากาศเปียกอุตสาหกรรมเพื่อเอาน้ำและสิ่งสกปรกออกได้อย่างปลอดภัยคุณอาจพบเงินฝากที่ปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อความพยายามทำความสะอาดที่ดีที่สุดของคุณ หากการขูดหรือการปอกทางเคมีไม่ได้ผลในการกำจัดกาว, หรือสารปนเปื้อนอื่น ๆ คุณอาจต้องหันไปใช้วิธีการกำจัดเชิงกลเช่นการเจียร ในขณะที่บดคอนกรีตของคุณไม่ควรก้าวร้าวมากจนเกินไปเพราะสามารถทิ้งรอยหมุนเป็นแผ่นและทำให้คราบต่างกัน

Admin