เครื่องซีลถุงสามารถกำจัดการเสียอย่างสมบูรณ์ได้หรือไม่

ร้านขายของชำผู้ผลิตอาหารและบุคคลหลายคนใช้เครื่องปิดผนึกสูญญากาศเพื่อปกป้องและเก็บรักษาอาหาร อันที่จริงเครื่องซีลสูญญากาศเป็นอุปกรณ์เครื่องซีลที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร เหตุผลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายก็เพราะเครื่องปิดผนึกสูญญากาศยืดอายุการเก็บรักษาอาหารได้อย่างมาก สิ่งนี้ทำได้โดยการเอาอากาศที่ให้ชีวิตซึ่งรูปแบบชีวิตจำนวนมากใช้เพื่อความรุ่งเรือง ในขณะที่เครื่องซีลราคาถูกสิ่งนี้ไม่ได้กำจัดการเสียอย่างสมบูรณ์ แต่ก็ช่วยได้มากหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหาร

ที่พบมากที่สุดที่เครื่องซีลผนึกสูญญากาศคือเนื้อสัตว์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในตู้แช่แข็ง ถุงปิดผนึกสูญญากาศไม่เพียง แต่ลดการปนเปื้อนของแบคทีเรีย แต่ยังป้องกันการเผาไหม้ของช่องแช่แข็ง โดยทั่วไปแล้วคุณจะเห็นสิ่งนี้ด้วยปลาฮาลิบัตและเนื้อปลาแซลมอนสเต็ก ผักก็มักจะปิดผนึกสุญญากาศและแช่แข็ง อุณหภูมิที่เย็นจัดช่วยยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร

เมื่อร้านค้าหรือผู้ผลิตไม่ว่าเล็กหรือใหญ่อยู่ในตลาดสำหรับเครื่องปิดผนึก

เมื่อร้านค้าหรือผู้ผลิตไม่ว่าเล็กหรือใหญ่อยู่ในตลาดสำหรับเครื่องปิดผนึกสูญญากาศมีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง มีตัวปิดผนึกสูญญากาศสองประเภทหลักในตลาด เหล่านี้เป็นเครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกและในห้องแม้ว่าเครื่องซีลจะมีประโยชน์สำหรับการผลิตในปริมาณน้อยเครื่องซีลสูญญากาศภายนอกไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณมาก นี่เป็นเพราะครั่งภายนอกไม่ทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่ความเร็วสูงเป็นเครื่องซีลสูญญากาศในห้อง พวกเขายังไม่สามารถใช้เพื่อแทนที่บรรยากาศที่ใช้ออกซิเจนตามธรรมชาติในถุงด้วยก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจนนี่เป็นปัจจัยสำคัญ

ในผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เช่นมันฝรั่งทอดเครื่องซีลปากถุงใช้วิธีการบรรจุที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับเครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอก เครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกจะช่วยระบายอากาศออกจากภายในถุงและปิดผนึก เครื่องซีลปากถุงจะช่วยระบายอากาศออกจากทั้งห้องรวมถึงถุงปิดผนึกถุงแล้วส่งกลับห้องสุญญากาศไปสู่บรรยากาศปกติ เนื่องจากถุงถูกปิดผนึกภายในสุญญากาศผลิตภัณฑ์จะไม่มีอากาศ 99.99 เปอร์เซ็นต์เมื่อกระบวนการเสร็จสมบูรณ์

เครื่องซีลห้องและเครื่องซีลภายนอกระดับสูงบางรุ่นจะช่วยให้สามารถ

เครื่องซีลห้องและเครื่องซีลภายนอกระดับสูงบางรุ่นจะช่วยให้สามารถปรับปริมาณอากาศที่ถอดออกได้ เหมาะอย่างยิ่งเมื่อบรรจุผลิตภัณฑ์อาหารที่ละเอียดอ่อน เมื่อบรรจุอาหารที่ละเอียดอ่อนเครื่องซีลปากถุงติดตั้งเครื่องซีลชุดก๊าซเฉื่อยจะลบอากาศออกภายในห้อง 99.99 เปอร์เซ็นต์จากนั้นเติมก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจนร้อยละชุดเข้าไปในห้องก่อนปิดผนึกถุงวิธีนี้ถุงไม่แน่นกับอาหาร แต่อากาศจะไม่คงอยู่กับแบคทีเรียในรูปแบบส่วนใหญ่ก่อนที่จะเลือกเครื่องซีลถุงขอแนะนำ

อย่างยิ่งให้กำหนดขนาดสูงสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องซีลที่จะทำการบรรจุ นี่เป็นเพราะเครื่องซีลสูญญากาศในห้องมีขนาดแตกต่างกัน มันเป็นสิ่งต้องห้ามทางการเงินในการซื้อเครื่องเพียงเพื่อที่จะหาหนึ่งปีต่อมากว่าผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่จะต้องได้รับการบรรจุ ห้องขนาดใหญ่สามารถอนุญาตให้ผู้ใช้บรรจุภัณฑ์หลายรายการพร้อมกันซึ่งเป็นการเพิ่มความเร็วบรรจุภัณฑ์

Admin