อุปสงค์สำหรับอพาร์ตเมนต์และที่พักชะอำ

ในขณะที่สินเชื่อจำนองที่อยู่อาศัยยังคงลดลงความต้องการอพาร์ทเมนท์และที่พักชะอำเพิ่มขึ้นอย่างมาก การลดลงอย่างมากของการอนุมัติการจำนองเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับความต้องการอพาร์ทเมนท์และบ้านให้เช่าจำนวนมาก อุปทานที่อยู่อาศัยให้เช่าไม่สอดคล้องกับความต้องการ การจ่ายได้เป็นปัญหาที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้นจากความต้องการที่เพิ่มขึ้น ความกังวลคืออพาร์ทเมนต์และบ้านให้เช่าดูดซับมากกว่าสามสิบเปอร์เซ็นต์ของรายได้ของผู้เช่า

การเติบโตของงานในเชิงบวกยังช่วยกระตุ้นความต้องการที่พักชะอำ

ความรับผิดชอบของเจ้าของบ้านมีราคาแพงและค่าครองชีพยังคงเพิ่มขึ้น ดังนั้นหลายคนไม่ต้องการผูกติดอยู่กับการเป็นเจ้าของบ้านและมีอิสระที่จะย้ายเมื่อมีงานหรือสถานที่ที่ดีกว่า รายงานที่อยู่อาศัยเผยแพร่โดยเสิร์ชเอ็นจิ้นระดับชาติพบว่าราคาค่าเช่าห้องชุดสองห้องนอนเพิ่มขึ้น 3.75% อัตราว่างจะลดลงอย่างต่อเนื่อง การเช่าซื้อกำลังเพิ่มขึ้นและค่าเช่าก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่พักชะอำที่ค่าเช่าเพิ่มขึ้นเร็วที่สุด

ค่าเช่าเพิ่มขึ้น ตำแหน่งงานว่างจะลดลง การก่อตัวของครัวเรือนมีการเติบโตและพาร์ทเมนท์และที่พักชะอำให้เช่ามีจำกัดการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยบริษัทข้อมูลด้านการจัดการความเสี่ยงในชิคาโกพบว่าเจ้าของบ้านยอมรับความจริงที่ว่าหลายคนไม่สามารถเพิ่มค่าเช่าได้ในตอนนี้  กล่าวว่าหากคุณมองการเติบโตของค่าจ้างและการเติบโตของงานและเจ้าของบ้านกำลังใช้ประโยชน์จากสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ แต่ในหลาย ๆ กรณีเจ้าของบ้านยอมรับว่าไม่สามารถทำได้

นี่คือสาเหตุหลักบางประการที่ทำให้ผู้คนนิยมที่พักชะอำและบ้านให้เช่า

  • ในที่พักชะอำและบ้านให้เช่าหลายแห่งยังคงราคาไม่แพงมากนี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผู้คนชอบอพาร์ทเมนท์และบ้านให้เช่าความจริงที่ว่าไม่มีใครรับผิดชอบในการบำรุงรักษาเพิ่มความต้องการเช่า
  • เมื่อย้ายที่อยู่อาศัยเจ้าของบ้านสามารถเผชิญกับความท้าทายเช่นการขายบ้านเก่าและซื้อบ้านใหม่ที่พักชะอำและบ้านเช่าให้โอกาสในการย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง

ความต้องการที่อยู่อาศัยให้เช่ามีการเติบโต ต้องใช้เวลาในการหาบ้านที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องการบ้านในฝันของคุณ แต่ถูกจำกัดโดยช่วงราคา อย่างไรก็ตามคุณสามารถซื้อบ้านที่สมบูรณ์แบบโดยการกำหนดพารามิเตอร์การเช่าจองที่พักชะอำ ราคาที่อยู่อาศัยให้เช่าสามารถแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญจากพื้นที่สู่พื้นที่

ที่พักชะอำตัวอย่างเช่นชานเมืองมักจะไม่แพงเท่าเขตเมือง ในตลาดเช่าที่ท้าทายขอแนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากตัวแทน ตัวแทนสามารถให้ข้อมูลที่สำคัญช่วยคุณทำสัญญาปกป้องคุณจากนักหลอกลวงที่ไร้ยางอายและประหยัดเงินตลาดให้เช่าเป็นแบบไดนามิก การเติบโตของงานในเชิงบวกทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยให้เช่าเพิ่มขึ้น ความเป็นเจ้าของบ้านยังอยู่ในระดับต่ำเนื่องจากมาตรฐานการปล่อยสินเชื่อที่เข้มงวดและราคาบ้านยังคงลดลงในบางตลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking

Admin