sphere inspection การตรวจสอบแม่พิมพ์

sphere inspection การตรวจสอบแม่พิมพ์ที่เหมาะสมกำลังกลายเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับคนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีและการรับรู้เกี่ยวกับเชื้อราจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านข้อมูลจำนวนมหาศาลที่จัดหาให้ผ่านหนังสือโทรทัศน์และโดยเฉพาะอินเทอร์เน็ต ขั้นตอนแรกในการป้องกันหรือหยุดปัญหาสุขภาพที่เกิดจากแม่พิมพ์คือการ sphere inspection แม่พิมพ์ที่ทรงคุณค่า การตรวจสอบแม่พิมพ์จะแจ้งให้คุณทราบหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับแม่พิมพ์ที่จะเริ่มต้นด้วยวิธีการที่รุนแรงและจากนั้นคุณจะนำคุณไปสู่ขั้นตอนที่คุณระบุประเภทของแม่พิมพ์และกำจัดพวกเขา

วิธีการ sphere inspection ที่มีประสิทธิภาพจริง ๆ

อาจจะผ่านผู้ sphere inspection ที่มีใบอนุญาต ผู้ตรวจสอบแม่พิมพ์ที่มีใบอนุญาตสามารถพบได้ง่ายผ่านอินเทอร์เน็ตหรือค้นหาสมุดโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในระหว่างนี้หูและดวงตาของคุณจะทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับคุณ เราพูดก่อนหน้านี้ว่าเชื้อราเจริญเติบโตได้ดีที่สุดในที่ชื้นและอบอุ่น ทุกที่ที่คุณมีน้ำท่วมหรือแม้แต่ก๊อกน้ำรั่วดังนั้นควรทำการค้นหาทันที ควรค้นหาภายในหน้าต่างของคุณ อ่างอาบน้ำและฝักบัวของคุณควรถูกค้นหาและหลังคาของคุณและถ้าบ้านของคุณทำจากปูนปั้น sphere inspection รวบรวมที่ซึ่งไม้และกระดาษเปียกชื้น

กระเบื้องในห้องอาบน้ำของคุณอาจจะเปราะบางด้วยเชื้อราภายใต้ sphere inspection ที่ศศภอสถานที่แห่งเดียวในการค้นหา แทบทุกพื้นที่ในสภาพแวดล้อมที่คุณอาศัยอยู่ซึ่งอาจมีความชื้นในอดีตหรืออาจมีความชื้นในอนาคตจำเป็นต้องตรวจสอบอย่างละเอียด คุณสามารถบอกราด้วยสีดำหรือสีเขียวและคุณสามารถดมกลิ่นของมันในอากาศ

ในทางกลับกันบางครั้งมีสารในบ้านที่มีลักษณะเหมือนรา

แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เพื่อให้การกำจัดพวกเขาเป็นเสียเวลาค่าใช้จ่าย สารดังกล่าวอาจรวมถึงที่บางครั้งจะเติบโตบนหลังคาห้องใต้หลังคาเมื่อสภาพอากาศร้อนมาก มันก่อตัวเป็นทรงกลมเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งมักมีสีน้ำตาลหรือสีน้ำตาลสดใส นี่ไม่ใช่รา! อีกตัวอย่างหนึ่งคือฉนวนโฟมเมื่ออายุมากขึ้นอาจมีลักษณะที่ไม่แน่นอนบางคนเข้าใจผิดว่าเป็นแม่พิมพ์ ตัวอย่างที่ซับซ้อนมากขึ้นคือสิ่งที่เรียกว่าความร้อนหรือการติดตามเขม่า การติดตามความร้อนหรือเขม่าเกิดขึ้น

ผ่านกระบวนการควบแน่นบนผนังและเพดาน ผนังและเพดานเย็นกว่าอากาศซึ่งในขณะที่มันเคลื่อนผ่านพวกมันจะรวบรวมอนุภาคของและเศษเล็กเศษน้อยออกจากรูปแบบของและสีเทาที่อยู่ด้านหลัง การติดตามความร้อนหรือเขม่ามักเกิดขึ้นในบ้านที่มีการจุดเทียนจำนวนมากหรือมีการใช้เตาผิงเป็นประจำ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างแม่พิมพ์จริงและสารที่มีลักษณะค่อนข้างน่ากลัว sphere tank inspection เมื่อคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาเชื้อราในบ้านของคุณผ่านการตรวจสอบเชื้อราอย่างระมัดระวังแล้วคุณสามารถเริ่มกำจัดมันได้

Admin