ตัวเลือกการรับซ่อม iPhone ที่แตกต่างกันให้เลือก

iPhone เป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ แต่ไม่สามารถทำลายได้อย่างสมบูรณ์ มันอาจได้รับความเสียหายจากการสัมผัสน้ำหน้าจอสัมผัสที่เสียหายและสาเหตุอื่น ๆ อีกมากมาย ก่อนที่คุณจะโยน iPhone ของคุณและมุ่งหน้าไปยังร้านโทรศัพท์มือถือที่ใกล้ที่สุดเพื่อซื้อเครื่องใหม่คุณต้องพิจารณาทางเลือกที่ถูกกว่าซึ่งก็คือ iPhone ความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับ iPhone นั้นเป็นแบบถาวรและไม่สามารถย้อนกลับได้ ความเสียหายบางอย่างที่คุณจะต้องแปลกใจเมื่อพบว่ามีเพียงเล็กน้อยและสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายผ่านการรับซ่อม iPhone

มีหลายตัวเลือกที่คุณสามารถเลือกได้สำหรับการซ่อมของคุณ

โดยทั่วไปแล้ว iPhone ใหม่จะมาพร้อมกับการรับประกันที่ครอบคลุมระยะเวลาหนึ่งปี หาก iPhone ของคุณได้รับความเสียหายภายในหนึ่งปีหลังจากที่คุณซื้อมันจะเป็นการรับประกัน ก่อนที่คุณจะนำ iPhone ของคุณไปที่ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตโปรดตรวจสอบใบเสร็จรับเงินต้นฉบับของการซื้อ iPhone ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน คุณต้องตรวจสอบความเสียหายของอุปกรณ์ของคุณด้วยการรับประกันการบริการคู่ นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตเพื่อทำการสอบถามนี้โดยอธิบายสิ่งที่ผิดปกติกับหน่วยงานของคุณ

ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าทางโทรศัพท์จะสามารถระบุได้ว่าบริการรับซ่อม iPhone ที่หน่วยของคุณต้องการได้รับการคุ้มครองหรือไม่ บริการ iPhone บางอย่างจะอยู่ภายใต้การรับประกันของคุณแม้ว่าจะอยู่ในระยะเวลารับประกันดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะสอบถามข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่วงหน้า หากความเสียหายต่อ iPhone ของคุณอยู่ภายใต้การรับประกันคุณสามารถส่งซ่อมฟรี หากความเสียหายรุนแรงผู้ผลิตอาจมอบ iPhone ใหม่ทดแทนให้คุณ

ผู้ให้บริการรับซ่อม iPhone เครือข่ายของคุณ

เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณสามารถเลือกสำหรับ iPhone ของคุณ เครือข่ายบางแห่งให้บริการสมาชิกกับ iPhone คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริการซ่อมและส่งโทรศัพท์ของคุณเพื่อแก้ไข เครือข่ายบางแห่งเท่านั้นที่มีบริการรับซ่อม iPhone ชนิดนี้ หนึ่งในตัวเลือกที่คุณสามารถใช้ได้คือร้านซ่อมที่สามารถพบได้เกือบทุกที่ เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ iPhone ร้านซ่อมจำนวนมากจึงเปิดให้บริการในทุกส่วนของประเทศ คุณสามารถค้นหาสมุดโทรศัพท์ในพื้นที่ของคุณหรือค้นหาร้านค้า iPhone ที่เชื่อถือได้ในอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของคุณ

เนื่องจากการแข่งขันระหว่างร้านรับซ่อม iPhone นั้นรุนแรงร้านค้าส่วนใหญ่จึงมุ่งเน้นที่จะให้บริการซ่อม iPhone ที่รวดเร็วและราคาไม่แพงให้กับลูกค้า ทุกคนมีมืออาชีพที่มีทักษะสามารถรับซ่อม iPhone ของคุณได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่บางคนเสนอการรับประกัน 1 ปีสำหรับการซ่อมเพื่อล่อลูกค้า แต่คนอื่น ๆ ก็เสนอการรับประกันคืนเงินเพื่อดึงดูดพวกเขา ในสถานการณ์ที่มีการแข่งขันกันการหาบริการ iPhone ที่ดีที่สุดเร็วที่สุดและราคาไม่แพงที่สุดอาจเป็นงานที่น่ากังวล

 

Admin