ความแตกต่างและรูปแบบของหน้าต่างอลูมิเนียม

เมื่อมีคนพูดถึงหน้าต่างอลูมิเนียมสำหรับใช้ในบ้านของพวกเขาพวกเขามักจะบอกคุณว่าพวกเขาบำรุงรักษาฟรีและนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องทำคือติดตั้งและปล่อยให้พวกเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงทั้งหมดเนื่องจากต้องมีการบำรุงรักษาบางอย่างเพื่อป้องกันความเสียหายของเฟรมอลูมิเนียม มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาบางอย่างด้านล่างสิ่งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายอย่างมากต่อหน้าต่างและหน้าต่างอลูมิเนียม เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังทำความสะอาดหน้าต่างและประตูของคุณคุณควรตรวจสอบสิ่งสกปรกและสิ่งกีดขวางอื่น ๆ เพื่อทำความสะอาด

การเสื่อมสภาพของรอยต่อหน้าต่างอลูมิเนียม

นี้มักเกิดจากอายุของเฟรมหรือการขยายตัวทางความร้อนของซีลและไม่ดีสำหรับหน้าต่างอลูมิเนียมเพราะมันอาจทำให้ความชื้นเข้าไปได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ถอดยางและเม็ดบีดออกเพื่อทำความสะอาดใช้น้ำยาซีลบีดแล้วจึงใส่ใหม่ ละเลยในการทำความสะอาดหน้าต่างและประตูอาจทำให้เกิดการกัดกร่อนของเฟรมเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งนี้จะทำให้อายุการใช้งานของหน้าต่างและประตูอลูมิเนียมสั้นลงดังนั้นควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด คุณสามารถซ่อมแซมรูพรุนได้โดยการทำความสะอาดขัดและทาสีเฟรมอลูมิเนียมของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตสีอย่างระมัดระวัง

มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับหน้าต่างอลูมิเนียมเนื่องจากอายุ เพื่อช่วยให้ผงเคลือบของคุณดูใหม่ขึ้นอีกต่อไปเพียงใช้น้ำยาคืนสภาพไวนิลหรือน้ำมันเบา ๆ บนพื้นผิวหลังทำความสะอาด การรักษานี้ยังสามารถช่วยลดผลกระทบของการชอล์กที่เกิดขึ้นแล้ว สังเกตรอยขีดข่วนบนพื้นผิวของหน้าต่างและหน้าต่างอลูมิเนียมของคุณไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะจะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเฟรมของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ชอบรอยขีดข่วนบนหน้าต่างและประตูของคุณเพียงแค่ขัดพื้นผิวด้วยการใช้น้ำยาตกแต่งไวนิลหรือน้ำมันเบา

เทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตระบบหน้าต่างอลูมิเนียม

มีการพัฒนาอย่างมากตั้งแต่อายุเจ็ดสิบและตอนนี้ถือว่าเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดในกระจกที่ทันสมัย ขณะนี้มีบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่ผลิตโครงสร้างอลูมิเนียมที่ดีที่สุดเช่นหน้าต่างและประตูที่ได้มาตรฐานสูงสุด อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงอย่างยิ่งซึ่งเป็นสองเท่าของความแข็งแรงของที่พบในระบบหน้าต่างอื่น ความแข็งแรงพิเศษนี้หมายความว่าระบบหน้าต่างอลูมิเนียมสามารถใช้เฟรมที่แคบกว่าและสามารถรองรับกระจกบานใหญ่กว่าวัสดุประเภทอื่น ๆ

ที่ใช้ในหน้าต่างอลูมิเนียมผลลัพธ์นี้เป็นหน้าต่างที่ใหญ่กว่าซึ่งไม่เพียงแต่ดูดี แต่ยังแข็งแกร่งเช่นกัน อลูมิเนียมไม่เพียงแข็งแรงและดูดีเมื่อใช้ในหน้าต่างเท่านั้น แต่ยังทนทานอย่างยิ่ง แตกต่างจากวัสดุอื่น ๆ มันไม่ได้มีแนวโน้มที่จะขยายหรือหดตัวขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปัจจุบันและมันไม่ได้มีแนวโน้มที่จะแปรปรวนเหมือนวัสดุอื่น ๆ จำนวนมาก ไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะเป็นอย่างไรภายนอกหน้าต่างพวกเขาจะยังสามารถเปิดและปิดได้ตามปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.lotus-win.com/features.html

Admin