สอนเต้นรำสำหรับเด็กแบบง่ายๆ

สำหรับเด็กโตการสอนเต้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับเด็กผู้หญิงในวิธีที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตราย นี่เป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้ในวันนี้เพราะเด็กกลัวที่จะดูไร้สาระต่อหน้าผู้หญิง นี่อาจถูกกำจัดด้วยบทเรียนการเต้นแบบง่าย ๆ สองสามข้อ

เด็กวัยรุ่นที่เป็นนักเต้นที่มีความมั่นใจมีความได้เปรียบทางสังคมมากกว่าคนที่มีความมั่นใจและมีความสามารถน้อย ในขณะที่ชายหนุ่มอาจไม่ชื่นชมการสอนเต้นในแบบเดียวกับเด็กหญิงข้อดีของความสามารถในการเต้นก็จะชัดเจนเมื่อพวกเขาเป็นวัยรุ่น! ผู้หญิงทุกวัยชอบที่จะเต้นและชื่นชมเด็กผู้ชายที่มีความมั่นใจอย่างน้อยพอที่จะขึ้นไปบนฟลอร์เต้นรำ นี่เป็นทักษะที่จะช่วยให้เขายืนหยัดอยู่ได้อย่างดีตลอดชีวิตของเขา “เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าเด็กที่รู้วิธีการเต้นสามารถทำให้เด็กผู้หญิงคนใดคนหนึ่งในห้องลงบนฟลอร์เต้นรำ!” Mr Oxley กล่าว

มีการเต้นรำหลากหลายรูปแบบที่หลากหลายสำหรับเด็กผู้ชายที่สนใจ ดึงดูดเด็กผู้ชายจำนวนมากอย่างน้อย 50% ของชั้นเรียนที่ถูกสร้างขึ้นโดยเด็กผู้ชาย “มันเป็นกิจกรรมที่กระฉับกระเฉงที่เด็ก ๆ ที่เล่นกีฬามักจะสร้างนักเต้นที่เก่งที่สุด!” หัวเราะนายเจอโรมแห่ง DRRB Club การเต้นรำบอลรูมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเพลงโปรดตลอดกาล ตั้งข้อสังเกตว่าชั้นเรียนเต้นรำบอลรูมของเขามีความสุขกับการผสมผสานของเด็กชายและเด็กหญิง 50/50 มานานกว่า 15 ปี “ ในขณะที่เด็กผู้ชายมักจะรู้สึกตัวเกี่ยวกับการเต้นในบางช่วงในช่วงวัยรุ่นของพวกเขาและออกไปพักหนึ่งพวกเขากลับมาอย่างสม่ำเสมอภายในหนึ่งปี!”

ในขณะที่กีฬาสอนเต้นจะเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเด็กชายของเราเราควรส่งเสริมให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับความสุขความคิดสร้างสรรค์สังคมและอารมณ์ของการเต้นรำ การให้ความรักในการเต้นรำแก่ลูกหลานของเรา – และความมั่นใจในการเพลิดเพลิน – เป็นของขวัญที่จะคงอยู่ตลอดไป

 

Admin