เคล็ดลับเล็กน้อยเมื่อติดตั้งพื้นไม้สัก

พื้นไม้สักและไม้ดูดีมากในเกือบทุกห้อง หากคุณกำลังพิจารณาติดตั้งพื้นไม้ด้วยตัวคุณเองแล้วมีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจช่วยให้คุณพอดีได้ง่ายขึ้นและอาจเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้มากขึ้น ด้วยการทำงานอย่างหนักความอดทนและเครื่องมือปูพื้นที่เหมาะสมอาจไม่ใช่เรื่องยากที่จะบรรลุผลงานที่ดีอย่างที่คุณคาดคิด

ก่อนที่จะวางพื้นไม้สักให้แน่ใจว่าพื้นใต้ของคุณ

อยู่ในสภาพดีและแบนและปราศจากการตีกลับมากที่สุด ควรพยายามซ่อมแซมบริเวณที่ไม่สม่ำเสมอ ประจบพื้นผิวที่ดีกว่าพื้นไม้จะดู เป็นการดีที่คุณจะต้องการพื้นไม้สักใหม่วิ่งไปตามทางยาวไปตามห้องของคุณเพราะมันดูดีกว่าความกว้าง แต่ถ้าพื้นที่มีอยู่ของคุณยังวิ่งไปตามทางยาวมันเป็นความคิดที่ดีที่จะประกอบเข้าด้วยกันโดยตรง หากเป็นกรณีนี้ให้พอดีกับไม้อัดบนพื้นผิวทั้งหมดเพื่อให้คุณมีพื้นผิวเรียบเพื่อทำงานต่อไป

เมื่อชั้นที่มีอยู่ของคุณพร้อมที่จะวางเมมเบรนฉนวนทั่วทั้งพื้นไม้สัก สิ่งนี้จะช่วยให้ความร้อนในห้องและลดเสียงรบกวนเมื่อเดินบนพื้นไม้สักและขอแนะนำ เมื่อสิ่งนี้ได้รับการวางคุณพร้อมที่จะวางแผงพื้นไม้ใหม่ของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดคือทำงานจากกำแพงที่ไกลที่สุดจากด้านในของประตูเนื่องจากเป็นส่วนที่เห็นได้มากที่สุดของห้อง หากเป็นไปได้ให้ถอดแผงกั้นรอบและขอบประตูเพื่อให้คุณสามารถทำงานได้จากผนัง หากไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ลูกปัด

พื้นไม้สักจะทำให้ข้อต่อเดินโซเซเสมอโดยใช้การปูพื้น

แบบยาวเป็นชิ้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของพื้นและความสวยงาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกชิ้นล็อคอย่างแน่นหนาด้วยกันก่อนที่จะทำการปัดซ้ำอีกครั้งหรือใช้ขอบหรือเพิ่มขอบด้วย การปูพื้นไม้สักสามารถหดและหดกลับตามความร้อนของห้องและระดับความชื้นดังนั้นอย่าแก้ไขการรอบหรือการประดับด้วยลูกปัดกับพื้น แก้ไขการรอบกับผนัง

และแก้ไขการประดับด้วยลูกปัดให้กับการรอบ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้พื้นไม้สักที่นิยมในปัจจุบันเนื่องจากราคาค่อนข้างถูก มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกไม่ว่างบประมาณหรือสไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้จ่ายเพียงไม่กี่ปอนด์ต่อตารางเมตรในการตกแต่งห้องขนาดเล็กหรือกำลังมองหาพื้นจริงคุณภาพสูงเพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาของห้องที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าคุณจะสามารถหาพื้นให้เหมาะสม เหตุผลสำหรับความนิยมก็คือมันค่อนข้างง่ายที่จะพอดี ในขณะที่พรมอาจต้องมีการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ

 

 

Admin