เช่าเลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน

ฉันมักจะเห็นคำถามที่ถูกวาง ฉันควรเช่าเลนส์อะไรสำหรับการถ่ายภาพงานแต่งงาน สำหรับเจตนาและจุดประสงค์ทั้งหมดฉันจะพูดกับเลนส์ Canon เท่านั้น แต่ฉันแน่ใจว่าข้อมูลนี้สามารถนำไปใช้กับวัตถุประสงค์ของ Nikon ได้ ฉันยังสมมติว่าเพราะคุณกำลังถ่ายภาพงานแต่งงานคุณจริงจังกับการถ่ายภาพและมีเงินลงทุน หรือจะ เป็นกระจก fast fast คุณภาพ

เลือกเช่าเลนส์ที่เหมาะสมกับงานแต่ง

มีสองวิธีที่คุณสามารถเข้าถึงได้เมื่อมองหาการเช่าหรือซื้อเลนส์ การถ่ายภาพงานแต่งงานมักจะถ่ายในสภาวะแสงน้อยและสิ่งสำคัญคือต้องมีกระจกที่รวดเร็วซึ่งเป็นเลนส์ที่มีช่องรับแสงสูง คุณต้องการเลนส์ที่มีคุณภาพออปติคัลที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ชัดเจน

ด้วยเหตุนี้จำนวนเฉพาะจึงยอดเยี่ยมเมื่อถ่ายภาพงานแต่งงานหากคุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและรวดเร็วและ ซูมด้วยเท้าของคุณ ในสิ่งที่ถือได้ว่าเป็น trinity ของ primes เลนส์ Canon 35mm f1.4 L เลนส์ Canon 85mm f1.2 mkII L และเลนส์ Canon 135mm f2.0 L เป็นสามยอดเยี่ยมของเช่าเลนส์ canon ที่สามารถใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพกว้างหรือซูม

หากคุณจำเป็นต้องมีความอเนกประสงค์หรือไม่สามารถซูมได้เลนส์ Canon 24-70mm f2.8 L และเลนส์ Canon 70-200mm f2.8 IS L เป็นคำสั่งผสมที่ยอดเยี่ยมที่หลากหลายมากและค่อนข้างเร็วที่ f2.8 เห็นได้ชัดว่ามันไม่เร็วเท่าช่วงเวลานั้น แต่คุณมีช่วงครอบคลุมตั้งแต่ 24 ถึง 200

ฉันหวังว่าบทความนี้มีประโยชน์ในการพิจารณาตัวเลือกเช่าเลนส์ nikon และ canon ทั้งหมด ฉันถ่ายภาพด้วยเลนส์ 5 ตัวเหล่านี้เป็นประจำ (โดยปกติจะเป็นตัวเลือกการซูมหรือตัวเลือกพิเศษขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ฉันกำลังถ่ายภาพ)

 

Admin