อภัยภูเบศรทางเลือกที่น่าสนใจเสริม

ในปีที่ผ่านมาอภัยภูเบศรได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ชาวตะวันตกหลายคนเนื่องจากการศึกษาทางคลินิกมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์ด้านสุขภาพ แม้ว่านักวิจัยจะยังคงเรียนรู้ผลกระทบทางชีวเคมีของอภัยภูเบศรในโรคของมนุษย์การค้นพบเบื้องต้นของขมิ้นเพื่อการป้องกันโรคและการรักษานั้นเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจอย่างมาก ขมิ้นเป็นพืชยืนต้นของตระกูลขิงและมีถิ่นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อภัยภูเบศรนั้นได้มาจากลำต้นใต้ดินแห้งและส่วนประกอบสำคัญคือขมิ้นชันซึ่งเป็นสิ่งที่ให้ขมิ้นของผลการรักษารสชาติฉุนและสีเหลือง

อย่างไรก็ตามนอกจากอภัยภูเบศรแล้วยังมีสารที่มีประโยชน์อื่น ๆ ในขมิ้น

ในการปรุงอาหารมักใช้ขมิ้นเป็นเครื่องเทศในแกงอินเดียและอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลางอื่น ๆ มันเป็นส่วนผสมที่ทำให้มัสตาร์ดอเมริกันสีเหลืองสดใส ตามเนื้อผ้าขมิ้นยังใช้เป็นสีย้อมในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นเครื่องยับยั้งมดและเพื่อวัตถุประสงค์ในพิธี ในต่อไปนี้เราจะเน้นการใช้ยาของอภัยภูเบศร อภัยภูเบศรเป็นสมุนไพรที่พบว่าช่วยต่อต้านมะเร็งดูแลหัวใจลดระดับคอเลสเตอรและลดความเจ็บป่วยจากโรคร้ายเช่นอัลไซเมอร์ เนื่องจากประโยชน์ที่ได้รับความนิยมผู้คนจึงถามจำนวนขมิ้นที่ใช้ในรูปแบบและความถี่

การดูดซึมอภัยภูเบศรขมิ้นชันในร่างกายค่อนข้างซับซ้อนซึ่งต้องใช้ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดเพื่อดูดซึมและบริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณค่าทางโภชนาการของขมิ้นเองไม่สามารถรับรู้ได้อย่างเต็มที่ ในการหาจำนวนขมิ้นที่ใช้คุณต้องกำหนดปริมาณและวิธีการขนส่ง ขมิ้นเสริมสามารถได้รับในขนาดสูงถึง 600 มก. แต่ในกรณีที่ไม่มีการเคลือบป้องกันของยาเม็ดเนื้อหาส่วนใหญ่จะถูกย่อยสลายโดยกรดในกระเพาะอาหาร

อภัยภูเบศรซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ในขมิ้นหากส่งมอบในความบริสุทธิ์ปกติ

ผ่านส่วนผสมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ 50 มก. ต่อวันเพียงพอสำหรับความต้องการในการดูแลรักษาสุขภาพแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างมากในการใช้ขนาดที่สูง แต่ในลักษณะที่อภัยภูเบศรถูกนำมาประสานกับส่วนผสมอื่น ๆ ที่มาถึงกระแสเลือด ยังไม่มีการกำหนดปริมาณที่เพียงพอและมีการแนะนำสำหรับขมิ้น เมื่อเปรียบเทียบกับยาที่มีการศึกษาทางการแพทย์อย่างละเอียดเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสมขมิ้นซึ่งเป็นอาหารเสริมในตัวมันเองมีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับปริมาณที่เพียงพอซึ่งแตกต่างจากยาเสริมสมุนไพรไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติ

จากคณะกรรมการการแพทย์หรือผู้มีอำนาจและดังนั้นจึงไม่มีการศึกษาในเชิงลึกเพื่อยืนยันปริมาณเท่าใดรายวันที่คนควรมี ในมุมมองนี้มันจะรอบคอบและใช้ประโยชน์ได้จริงเพื่อดูปริมาณที่กำหนดของอภัยภูเบศร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีอยู่ในตลาดและอ่านอย่างระมัดระวังหากเหมาะสมสำหรับคุณหรือหากมีข้อบ่งชี้ว่ามีการใช้ขมิ้นเท่าไร คุณอาจสนใจที่จะรู้ว่าถ้าคุณใช้สูตรสารอาหารอเนกประสงค์ที่มีสารสกัดจากอภัยภูเบศรคุณจะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากและคุณสามารถปรับปรุงสุขภาพของคุณได้เร็วขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.abhaithaiherb.com/

Admin