สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกแบบแปลนบ้านรังสิต

สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกแบบแปลนบ้านรังสิตคือระยะเวลาที่บุคคลตั้งใจจะอยู่ในโครงสร้าง บ้านระดับหนึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรักษาใช้และขาย หนึ่งในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดคือเมื่อผู้คนตัดสินใจย้ายจากบ้านระดับหนึ่งไปยังบ้านสองระดับที่หรือใกล้เกษียณ คนเหล่านี้ไม่พิจารณาปีนบันไดในปีทองของพวกเขา บ้านรังสิตระดับหนึ่งมักจะขายได้ง่ายกว่าบ้านสองชั้นเพราะผู้ใช้เป็นมิตรมากกว่าบ้านที่มีบันได ทุกคนสามารถอาศัยอยู่ในบ้านระดับเดียว ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถใช้บันไดในบ้านสองชั้น

วิธีที่ถูกต้องในการรวมบ้านรังสิตสองระดับเข้ากับชีวิตคนคือ

การเลือกแบบบ้านรังสิตในช่วงต้นของชีวิตในขณะที่อายุช่วยให้ร่างกายเดินบนบันได บ้านรังสิตสองชั้นมักจะมีเสน่ห์มากกว่าเพราะบ้านเหล่านั้นมีพื้นที่ด้านนอกมากขึ้นเพื่อยกระดับการอุทธรณ์ แต่บ้านรังสิตสองชั้นนั้นยากที่จะรักษาเพราะชั้นที่สองนั้นมักจะเข้าถึงได้โดยบันไดหรือวิธีอื่นเช่นโครงนั่งร้าน ในกรณีส่วนใหญ่การซื้อแผนบนอินเทอร์เน็ตจะถูกกว่าการว่าจ้างสถาปนิกเพื่อวาดแผน แผนการวาดภาพโดยไม่มีสถาปนิกเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ขอแนะนำให้เฉพาะผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในการเขียนแบบแปลนบ้าน 

ต้นทุนเฉลี่ยของแผนสำหรับบ้านรังสิตขนาดปานกลางที่ซื้อทางออนไลน์คือเจ็ดร้อยห้าสิบดอลลาร์ สถาปนิกสามารถมีช่วงระหว่างเจ็ดร้อยห้าสิบดอลลาร์ถึงสองพันห้าร้อยดอลลาร์ ตรวจสอบข้อจำกัดหรือกฏเกณฑ์ของพื้นที่ใกล้เคียงของคุณสำหรับข้อกำหนดเท้าขั้นต่ำกำหนดเส้นหลังข้อกำหนดภายนอกและประเภทของข้อกำหนดในการเข้าอู่ การสร้างบ้านรังสิตที่ไม่เป็นไปตามกฎของย่านนั้นไม่ใช่ความผิดที่ทุกคนต้องการ

เมื่อเลือกแผนให้พิจารณาตัวเลือกที่มีให้กับบ้านรังสิต

ทันสมัยกว่าเช่นแผนชั้นห้องนอนแยก แผนประเภทนี้มีห้องนอนใหญ่และห้องอาบน้ำแยกออกจากห้องนอนและห้องอาบน้ำขนาดเล็กซึ่งมักจะอยู่ตรงข้ามกับบ้าน บางส่วนของแผนที่ดีที่สุดคือหนึ่งระดับห้องนอนแยกแผนพร้อมห้องนอนและห้องน้ำในด้านเดียวกับที่จอดรถและห้องครัวเมื่อเทียบกับแผนห้องนอนใหญ่และห้องน้ำตรงข้ามกับที่จอดรถและห้องครัว แผนห้องนอนแบ่งเป็นสองระดับพร้อมต้นแบบที่อยู่ในระดับแรกและห้องนอนอื่น ๆ

ที่ตั้งอยู่บนชั้นสองเป็นแผนบ้านรังสิตสองชั้นที่เป็นที่ต้องการมากขึ้น อีกครั้งในแผนสองระดับหากห้องนอนใหญ่และห้องอาบน้ำหลักตั้งอยู่ใกล้กับโรงรถและห้องครัวจากนั้นแบบแปลนเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้น พยายามอย่าซื้อแบบแปลนบ้านก่อนซื้อล็อตอาคารหรือบ้าน หากสิ่งนี้เกิดขึ้นจำนวนที่มีอยู่ที่ตรงกับเกณฑ์ของแบบแปลนบ้านแถวรังสิตสำหรับการก่อสร้างจะลดลงอย่างมากเพราะจะต้องค้นหาจำนวนมากเพื่อให้พอดีกับแบบแปลนบ้าน มันง่ายกว่าที่จะซื้อมาก ๆ ด้วยแบบแปลนบ้านบางประเภทในใจมากกว่าร้านค้าสำหรับมาก ๆ สำหรับแบบแปลนบ้านโดยเฉพาะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.chewathai.com/th/10/project/ชีวารมย์-รังสิต–ดอนเมือง/

Admin