การกำหนดปลายทางหลักของคุณสำหรับวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

วีซ่าแต่งงานเยอรมัน การเดินทางไปยังประเทศเยอรมนีสำหรับการท่องเที่ยวตามปกติรวมถึงเบอร์ลินและเมืองใหญ่อื่น ๆ ค้นหาการผจญภัยลับในประเทศเยอรมนีเมื่อคุณเดินทางสามารถพบได้ที่ทะเลสาบคอนสแตนซ์ ทะเลสาบตั้งอยู่ที่ชายแดนของประเทศเยอรมนีประเทศออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ ทะเลสาบคอนสแตนซ์มีทิวทัศน์อันสวยงามที่เลี้ยงโดยแม่น้ำไรน์และนั่งที่ฐานของเทือกเขาแอลป์ มันเป็นหนึ่งในแหล่งน้ำหลักของประเทศเยอรมนี ที่นี่คุณจะพบโรงแรมที่คุณเลือกตามแนวทะเลสาบ นั่งเรือจากทัวร์นำเที่ยวเพลิดเพลินกับปลาที่จับได้สดใหม่จากทะเลสาบที่ร้านอาหารในพื้นที่และเบียร์เยอรมันชื่อดัง ไต่เขาขึ้นไปบนเทือกเขาแอลป์และผจญภัยที่ผู้คนเพลิดเพลินมานานหลายศตวรรษ ต่อไปเป็นขั้นตอนการยื่นขอวีซ่าและวีซ่าแต่งงานเยอรมันจากประสบการณ์ของเราคนส่วนใหญ่มักจะขอวีซ่าเยอรมัน สิ่งที่คุณต้องรู้คือวีซ่าเยอรมันนั้นออกโดยประเทศเยอรมันเสมอซึ่งจะเป็นจุดหมายปลายทางหลักของคุณเมื่อคุณเดินทาง

ขั้นตอนการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทย

วิธีการขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจว่าคุณต้องการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงหรือไม่เพราะถ้าคุณมายื่นคำร้องขอวีซ่าที่สถานกงสุลเยอรมัน แต่ปรากฎว่าปลายทางหลักของคุณคือออสเตรียเจ้าหน้าที่วีซ่าจะยกเลิกใบสมัคร เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นคุณจะต้องทำการนัดหมายกับสถานกงสุลของประเทศที่คุณพำนักอยู่เป็นส่วนใหญ่ ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์หรือนานกว่านั้นและคุณอาจเหลือเวลาไม่พอที่จะดำเนินการขอวีซ่าของคุณ เราแนะนำให้คุณอย่าจองวันหยุดก่อนที่คุณจะรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับวีซ่าของคุณ

ตัวอย่างด้านล่างจะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีระบุประเทศของเยอรมันที่เป็นจุดหมายปลายทางหลักของคุณ สมมติว่าคุณกำลังจะไปเยอรมนีเป็นเวลา 3 วันและหลังจากนั้นกลับมาที่อังกฤษ ในกรณีนี้คุณกำลังเยี่ยมชมประเทศเยอรมันหนึ่งประเทศดังนั้นจึงเป็นจุดหมายปลายทางหลักของคุณและคุณต้องสมัครวีซ่าเยอรมันที่สถานกงสุลเยอรมัน

ถ้าสมมุติว่าคุณกำลังเยี่ยมชมบางประเทศภายในหนึ่งเที่ยวและเริ่มต้นด้วยเยอรมนีใช้เวลา 3 วันจากนั้นไปที่ออสเตรียเป็นเวลา 3 วันหลังจากนั้นคุณใช้เวลา 3 วันในอิตาลีและกลับมาอังกฤษ คุณต้อง สมัครวีซ่าของคุณกับสถานกงสุลเยอรมัน นี่เป็นเพราะคุณพำนักอยู่ตามจำนวนวันเท่ากันในแต่ละประเทศของกลุ่มเยอรมันและในกรณีดังกล่าวคุณต้องยื่นขอวีซ่าเยอรมันตามกงสุลของประเทศที่คุณเข้ามาก่อนและในกรณีนี้คือประเทศเยอรมนี

ให้เรายกตัวอย่างอีกหนึ่งข้อ หากการเดินทางของคุณรวมถึง 3 วันในเยอรมนีจากนั้น 4 วันในออสเตรียและหลังจากนั้น 3 วันในอิตาลีจุดหมายปลายทางหลักของคุณในกรณีนี้คือออสเตรียเพราะคุณอยู่ในประเทศนี้นานกว่า ในการรับ ใบสมัครขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน คุณต้องส่งที่สถานกงสุลเยอรมัน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaieurovisa.com

 

 

 

 

Admin