ขายตู้อบสมุนไพรที่สามารถทำอะไรให้บ้านของคุณได้บ้าง

การแปลงฝักบัวอาบน้ำที่มีอยู่ของคุณให้เป็นขายตู้อบสมุนไพรอาจง่ายกว่าที่คุณคิด โดยการเลือกสิ่งที่แนบมาที่เหมาะสมสำหรับห้องน้ำของคุณคุณสามารถปรับรูปแบบห้องน้ำของคุณโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายโชค คุณต้องทำการวัดห้องน้ำอย่างละเอียดก่อนเริ่มค้นหาตู้อาบน้ำอบไอน้ำ สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าหน่วยที่คุณเลือกจะเหมาะสมกับพื้นที่ว่างโดยไม่จำเป็นต้องมีการปรับปรุงใหญ่

ในขณะที่คุณกำลังใช้ขายตู้อบสมุนไพร

แบบปกติก็เป็นความคิดที่ดีที่จะรวมอ่างอาบน้ำและฝักบัวอาบน้ำแบบธรรมดา สิ่งนี้จะสร้างระบบคู่ที่สมบูรณ์แบบ คุณจะต้องปรับพื้นที่อาบน้ำเพื่อรวมหลังคาเพดานและประตูที่ถูกต้องสำหรับขายตู้อบสมุนไพร คุณไม่ต้องการไอน้ำที่จะหลบหนีและคุณไม่ต้องการให้น้ำหยดลงบนหัวของคุณจากเพดาน คุณจะต้องมีพื้นที่สำหรับเก็บผ้าเช็ดตัวและของใช้ในห้องน้ำอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้สามารถรวมอยู่ในที่นั่งในตู้อบไอน้ำของคุณ ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ คือ

คุณสมบัติเพิ่มเติมเช่นไอพ่นหลายไอน้ำหัวฉีดน้ำเหนือศีรษะและสิ่งต่าง ๆ เช่นวิทยุโทรศัพท์และโทรทัศน์ สิ่งเหล่านี้สามารถรวมอยู่ในการออกแบบของคุณ คุณเพียงแค่ต้องเตรียมอาหารให้ก่อนที่จะเริ่มติดตั้งขายตู้อบสมุนไพรของคุณหากคุณมีห้องอาบน้ำแบบวอล์กอินในห้องน้ำแล้วคุณจะได้ครึ่งทางไปสู่ขายตู้อบสมุนไพร แต่ขายตู้อบสมุนไพรนั้นมีข้อกำหนดเฉพาะบางอย่าง ปริมาณไอน้ำที่เกิดจากขายตู้อบสมุนไพรของคุณจะต้องใช้ผนังกันน้ำประตูและเพดานอย่างเต็มที่ คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยกระเบื้องหินชนวนเซรามิคหรือหินอ่อนแม้กระทั่งไฟเบอร์กลาสก็ใช้พื้นผิวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกเนื้อหาแบบใดโปรดจำไว้ว่าควรตรงกับการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณ

ขายตู้อบสมุนไพรของคุณจำเป็นต้องได้รับการออกแบบ

ขายตู้อบสมุนไพรเพื่อให้ไอน้ำควบแน่นและวิ่งไปตามผนัง ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าน้ำเย็น ๆ ที่ไหลผ่านคุณในขณะที่เพลิดเพลินกับห้องอบไอน้ำ นั่นไม่ได้เป็นการผ่อนคลายเลยคุณสามารถมีเพดานที่ออกแบบในรูปทรงโดมหรือมีความลาดชันของเพดานเล็กน้อยไปทางผนังด้านหนึ่งเพื่อให้ไอน้ำอยู่ในตัวคุณต้องมีประตูที่ปิดสนิท หากไอน้ำหนีเข้าไปในห้องน้ำของคุณอาจทำให้เกิดความเสียหายได้โดยการส่งเสริมการเจริญเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง

ไม้ที่สัมผัสจะเน่าถ้าไอน้ำสัมผัสกับมันเป็นประจำ ด้วยการทำให้แน่ใจว่าประตูขายตู้อบสมุนไพรของคุณปิดผนึกอย่างเหมาะสมคุณจะหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงในภายหลังมีประตูให้เลือกหลากหลายตั้งแต่พื้นถึงเพดานเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณสามารถปรับแต่งประตูให้พอดีกับการเปิดขายตู้อบสมุนไพร ของคุณทำตามคำแนะนำด้านบนแล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับการใช้งานกล่องหุ้มของคุณได้อย่างไม่ยุ่งยาก ใช้มืออาชีพในการติดตั้งเครื่องกำเนิดไอน้ำและซื้อห้องอบไอ

Admin