การรักษากรดไหลย้อนที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ

รักษากรดไหลย้อนคงที่ไม่จำเป็นต้องมีความซับซ้อน ฉันแน่ใจว่า บริษัท ยาไม่ต้องการให้คุณได้ยินสิ่งนี้ แต่ความจริงที่ชัดเจนก็คือการเยียวยาอิจฉาริษยาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดมักจะเป็นการรักษาด้วยกรดไหลย้อนที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพซึ่งคุณสามารถทำได้เองที่บ้าน  ในความเป็นจริงการใช้ยาแก้ตัวนับระยะยาวอาจทำให้ปัญหาของคุณแย่ลงได้ ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ที่ร้านขายยาทำงานโดยรักษาอาการนั่นไม่ใช่สาเหตุของปัญหาเพียงแค่อาการ

ผลที่ได้คือการบรรเทาของคุณ ในการรักษากรดไหลย้อนจริงๆคุณต้องดูสาเหตุของเงื่อนไขและทำความเข้าใจกับระบบย่อยอาหารที่มันเกิดขึ้น คุณสัมผัสกรดไหลย้อนเมื่อกรดหนีออกจากกระเพาะและเข้าสู่หลอดอาหาร สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ความเสียหายของหูรูด (วาล์ว) ที่แยกหลอดอาหารและกระเพาะอาหาร มีการผลิตกรดในกระเพาะอาหารมากกว่า ความดันที่หน้าท้อง (จากความอ้วน, เสื้อผ้าที่แน่นหรือตั้งครรภ์) อาหารที่ไม่ดี

หากเราจัดการกับกรดไหลย้อนของคุณเหล่านี้

อาจจะตัดสินดังนั้นให้จัดการกับแต่ละกล้ามเนื้อหูรูดสามารถได้รับความเสียหายจากอาหารกรุบกรอบชิ้นใหญ่หรือทำให้ผ่อนคลายด้วยอาหารบางชนิดเพื่อไม่ให้ปิด ให้เวลาหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นกับอาหารที่มีเนื้อนุ่มและให้แน่ใจว่าคุณเคี้ยวได้ดีอาจเป็นสิ่งที่จำเป็นในการรักษากรดไหลย้อน เลิกจ้างช็อกโกแลตสำหรับสัปดาห์เช่นกันมันเป็นผู้ร้ายหลักในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คุณต้องอนุญาตให้ท้องของคุณปรับสมดุล มันจะผลิตกรดมากขึ้นเมื่อทำงานหนักเกินไปหรือเมื่อคุณทานยาลดกรดอย่างต่อเนื่อง ใช่แล้วยาลดกรดสามารถทำให้สถานการณ์แย่ลงได้

กินอาหารมื้อเล็ก ๆ เคี้ยวดีจริง ๆ และหลีกเลี่ยงการกินก่อนนอน คุณสามารถเริ่มต้นการปรับสมดุลโดยการใช้น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์หนึ่งช้อนชาวันละสองครั้งเป็นเวลา 2-3 วันเจือจางในน้ำและทำให้หวานด้วยน้ำผึ้ง หากกระเพาะอาหารหดตัวกรดจะถูกดันขึ้น หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่คับและหากคุณกำลังแบกน้ำหนักเพิ่มอีกสองสามปอนด์ซึ่งทำให้การลดน้ำหนักมีความสำคัญสูงการลดน้ำหนักเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างความแตกต่างได้

รักษากรดไหลย้อนจะได้รับการสงเคราะห์เมื่อทารกเกิดจนกระทั่งบรรเทาอาการด้วยน้ำผึ้งเพื่อบรรเทาการไดเอทเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด  คุณต้องการให้ลำไส้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นเพิ่มปริมาณใยอาหารที่ละลายน้ำได้ที่คุณกิน (ผักผลไม้ที่ไม่มีรสเปรี้ยวและข้าวโอ๊ตเป็นแหล่งที่ดี) แอปเปิ้ลที่เคี้ยวอย่างดีเป็นวิธีรักษาที่มีมานานหลายศตวรรษ

Admin