รายละเอียดด้านการใช้งานสำหรับไฟฉุกเฉิน

ไฟฉุกเฉินมาในหลายรูปแบบและใช้ในการส่องสว่างในพื้นที่ระหว่างเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเมื่อไฟดับลงในอาคาร รูปแบบหลักของแสงไฟฉุกเฉินมักจะใช้พลังงานจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองของอาคารแบตเตอรี่และแม้กระทั่งพลังงานแสงอาทิตย์ ประเภทนี้มักใช้เพื่อไฟฉุกเฉินหนึ่งและเพื่อให้แสงสว่างเส้นทางหลบหนี อาคารหลายแห่งมีเครื่องสำรองไฟที่ติดตั้งไว้ซึ่งจัดหาไฟฉุกเฉิน นี้มักจะมาจากเครื่องยนต์ดีเซลหรือเครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยก๊าซธรรมชาติ ไฟฉุกเฉินมีสายเพื่อเปิดเครื่องถ้าเปิดใช้งานเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มักใช้เพื่อให้แสงระดับต่ำช่วยให้ผู้คนภายในอาคารสามารถหาทางออกได้อย่างปลอดภัย
ไฟฉุกเฉินแบตเตอรี่และพลังงานแสงอาทิตย์
ไฟฉุกเฉินบางชนิดได้รับการออกแบบเพื่อให้แบตเตอรี่หมด เมื่อปิดไฟแบตเตอรี่ในไฟเหล่านี้จะใช้เพื่อให้พลังงานชั่วคราว นอกจากนี้คุณยังสามารถหาประเภทอื่น ๆ ที่จะใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้ ไฟเหล่านี้ยังใช้แบตเตอรี่ แต่แบตเตอรี่ถูกชาร์จโดยดวงอาทิตย์ แบตเตอรี่สำหรับแสงสุริยะจะถูกชาร์จตลอดเวลา ไฟฉายเป็นตัวอย่างของไฟฉุกเฉินที่ต้องใช้แบตเตอรี่ ประเภทของแสงนี้เรียกว่าเป็นแสงที่มีความเสี่ยงสูง คนเหล่านี้ใช้ในการส่องสว่างสถานที่หรือพื้นที่ในอาคารที่ต้องเข้าถึงในกรณีไฟฉุกเฉินราคา ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงบันไดหรือทางเดินที่อาจมืดถ้าพลังงานออกไป โรงงานผลิตมักจะมีแสงประเภทนี้เพื่อให้คนงานสามารถออกจากอาคารหรือปิดอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว

เหล่านี้ติดตั้งอยู่ในอาคารที่มีเครื่องสำรองไฟ

เมื่อไฟฟ้าขัดข้องเกิดขึ้นสิ่งเหล่านี้จะใช้เพื่อให้งานที่สำคัญดำเนินต่อไป มักพบในโรงพยาบาลสถานีดับเพลิงและอาคารอื่น ๆ ที่ต้องใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ไฟสแตนด์บายจะเปิดใช้งานและเปิดเครื่องถ้าเกิดไฟฟ้าดับหรือไฟหลักดับลง  ทางเดินและทางเดินที่ใช้ในการอพยพอาคารจะต้องมีแสงไฟหนี เหล่านี้มักจะเป็นไฟฉุกเฉิน LED ที่ติดตั้งบนพื้น เมื่อไฟดับลงไฟเหล่านี้จะใช้เพื่อให้เส้นทางที่สว่างขึ้นไปยังประตูด้านนอกหรือออกจากอาคาร การใช้แสงไฟหนีถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนสับสน พื้นที่สำหรับหลบหนีไฟเป็นโรงภาพยนตร์

ไฟฉุกเฉินประเภททั่วไปเป็นป้ายบอก

ที่อยู่เหนือประตูสำหรับอาคาร แสงนี้มักใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ คุณเห็นพวกเขาเกือบทุกส่วนของอาคาร แต่ไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรหรือทำงานอย่างไร ไฟฉุกเฉินคือการปรับปรุงภายในอาคารเพื่อช่วยเมื่อใดก็ตามที่มีปัญหาการขาดแคลนพลังงานทำให้เกิดไฟฟ้าดับ บางคนไม่เคยประสบปัญหาการขาดแคลนพลังงานในชีวิตหรือแม้กระทั่งการปิดไฟ หากคุณเป็นคนประเภทดังกล่าวคุณควรเรียนรู้วิธีการตอบสนองเมื่อมีปัญหาการขาดแคลนพลังงานภายในอาคารขนาดใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaimakro.com/product-th-898167-ไฟฉุกเฉินป้ายทางหนีไฟSUNNY.html

Admin