ข้อสังเกตด้านการเลือกบริการ Hifu ที่น่าเชื่อถือ

เมื่อคนอายุจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในสภาพของผิวของพวกเขาพวกเขาจะเริ่มสังเกตเห็นการลดลงในพื้นที่ของใบหน้าและลำคอ นี่เป็นส่วนหนึ่งของความชราที่ทั้งชายและหญิงได้รับ Hifu เป็นวิธีที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัดที่เจ็บปวดและไม่มีเวลาในการฟื้นตัวเป็นเวลานาน หลายคนค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดหรือขจัดลักษณะที่ปรากฏของผิวหลวมและริ้วรอยจะได้รับประโยชน์อย่างมากโดยการรักษาด้วยเลเซอร์สำหรับผิวกระชับ

นี่คือการรักษา Hifu ที่ไม่ซ้ำกันและปลอดภัยที่จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้รูปลักษณ์เรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น การรักษาด้วยการขจัดเซลล์ผิวแบบนี้ทำได้ด้วยการใช้เลเซอร์และ Hifu เก่าหรือหลวม ๆ ขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากนี้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพและอัตราการฟื้นตัวที่รวดเร็วทำให้การรักษาผิวพรรณให้กระชับขึ้น

วิธี Hifu เลเซอร์กระชับผิว

เลเซอร์สำหรับขั้นตอนการกระชับผิวเป็นการรักษาที่ปลอดภัยและไม่ผ่าตัดที่ใช้แหล่งกำเนิดแสงอินฟราเรด ระหว่างกระบวนการโปรตีนคอลลาเจนในผิวของคุณจะถูกให้ความร้อนที่อุณหภูมิเฉพาะซึ่งเป็นสาเหตุให้คอลลาเจนหดตัวและข้น เมื่อผิวได้รับบาดเจ็บในลักษณะนี้การตอบสนองตามธรรมชาติของมันคือการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ด้วยการสร้างคอลลาเจนใหม่นี้ผิวจะตอบสนองได้ทันทีโดยการ Hifu ผิวที่เป็นก้อน ขั้นตอนนี้สามารถทำได้ที่ใบหน้าหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเช่นขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกอกอกแขนแขนหน้าท้องและขา

ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษา Hifu ทางการแพทย์ประเภทนี้

จะสามารถเห็นผลทันทีที่ทำให้ขั้นตอนประเภทนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในการพิจารณาเมื่อ Hifu หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้ผู้ป่วยจะไปที่คลินิกอีกครั้งเพื่อทำการรักษากระชับผิวที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 3 เดือนโดยมีระยะเวลาในการรักษาประมาณ 2-4 สัปดาห์ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการรักษาด้วยเลเซอร์ประเภทนี้ก็คือกระบวนการนี้ค่อนข้างไม่เจ็บปวดและไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาใด ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีเวลาในการฟื้นตัวเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้การรักษาแบบนี้เป็นที่นิยมมากคือความจริงที่ว่าโดยการใช้วิธีการรักษาผู้ป่วยจะสามารถหลีกเลี่ยงการทำศัลยกรรมได้

มีการเตรียมผู้ป่วยไม่กี่ต้องทำก่อนที่จะดำเนินการรักษาด้วยเลเซอร์ผิวกระชับกระบวนการ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ป่วยหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงหรือแสงอัลตราไวโอเลตเป็นเวลาสามถึงสี่สัปดาห์ก่อนการรักษา นอกจากนี้พวกเขาจำเป็นต้องลบแต่งหน้าทั้งหมดก่อนการรักษา ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาหลังการรักษา Hifu เป็นพิเศษแม้ว่าจะมีการใช้ครีมกันแดดอย่างน้อย Hifu ทุกวันเพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด ทุกคนจะเห็นสัญญาณของวัยที่บางจุดในชีวิตของพวกเขา แต่มีบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น หากคุณเริ่มมองเห็นริ้วรอยริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยและต้องการหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านี้วิธีที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อกระชับผิว

Admin