จี๊ด ! ห้องครัวโมเดิร์นสวยล้ำสุด ๆ

แบบห้องครัวจาก Aleksey3d กับการออกแบบห้องครัวที่แหวกออกจากกฎเกณฑ์เดิม ๆ ด้วยการนำสีแดงสดของเคาน์เตอร์ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร และผ้าม่าน มาตัดกับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้สีเทา-ขาว สวยวิ้ง กระแทกตาจริง ๆ

ห้องครัวโมเดิร์นสีดำ สำหรับคนรุ่นใหม่

ห้องครัวสีเข้มที่ myworksby ตกแต่งด้วยสีดำและทำออกมาได้อย่างลงตัว ไม่คับแคบหรืออึดอัด เพราะใช้สีขาวและแสงไฟเข้ามาเพิ่มความสว่าง เพดานสูง ทำให้ภาพรวมดูโปร่งสบาย โมเดิร์น เรียบง่าย และเป็นตัวของตัวเอง

ห้องครัวสีขาว สไตล์โมเดิร์น เอาใจคนอยู่คอนโด

การออกแบบและตกแต่งห้องครัวเล็ก ๆ พื้นที่จำกัดเช่นในคอนโด จาก Feodesign ด้วยเทคนิคที่ทำให้ห้องดูโปร่งสบายด้วยโทนสีขาว เสริมด้วยลายขวางไล่เฉดสีเทา ที่ช่วยหลอกตาให้ดูกว้างขึ้นอีก และเพื่อไม่ให้เรียบง่ายจนดูน่าเบื่อ การนำโคมไฟสีส้มเข้ามาตกแต่งเพิ่มเติม ก็ช่วยให้บรรยากาศมีความสดใสขึ้นมากทีเดียว

ห้องครัวโมเดิร์นขนาดเล็ก..สวยอย่างมีสไตล์

อีกหนึ่งแบบห้องครัวขนาดเล็กจาก feodesign และออกแบบโดย Britz Anna ซึ่งใช้สีครีมอ่อน ๆ เข้าเพิ่มความสว่างและพรางตาขนาดพื้นที่ให้ดูใหญ่ขึ้น พร้อมเติมลูกเล่นให้น่าสนใจด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายไม้กับแสงไฟ นอกจากนี้ยังรวมไอส์แลนด์กับโต๊ะรับประทานอาหารเข้าด้วยกัน ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยไปได้อีกเยอะเลย

ห้องครัวขนาดใหญ่ เอาใจคุณแม่บ้านสุดเดิร์น

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น ที่ทั้งสวย ทั้งแจ่ม จาก skeppsholmen.se เป็นห้องครัวที่ดูสว่างและสะอาดตา เพราะใช้สีขาวเป็นหลักในการตกแต่ง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับพื้นไม้และผ้าม่านสีโอลด์โรส แถมยังช่วยให้สองจุดนี้โดดเด่นสะดุดตามากขึ้น บอกเลยว่ายิ่งมองก็ยิ่งเพลินจริง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

Admin