ห้องครัวปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์

อีกหนึ่งตัวอย่างการต่อเติมห้องครัวสไตล์ลอฟท์ที่น่านำไปเป็นแบบอย่างฉบับนี้เป็นของคุณ MevilCryS ซึ่งได้นำพื้นที่เล็ก ๆ หลังบ้านทาวน์โฮมมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ด้วยการสร้างเป็นห้องครัวแล้วตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแบบปูนเปลือย เพิ่มความเท่แบบลอฟท์ ๆ พร้อมนำข้อมูลและวิธีการต่าง ๆ มารีวิวอย่างละเอียด และถ้าใครอยากได้ข้อมูลดี ๆ ก็ตามไปดูรีวิวของเขากันได้ ทำห้องครัวข้างรั้ว ไอเดียต่อเติมครัวไทยนอกบ้าน

ครัวไทยนอกบ้าน

ถ้าหากพื้นที่นอกบ้านของคุณว่างจนเกินไป ลองมาดูรีวิวการทำครัวไทยนอกบ้านข้างรั้วดี ๆ เพื่อนำไปใช้เป็นไอเดียต่อเติมครัวไทยนอกบ้านกันค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหารีวิวหรือประสบการณ์การทำครัวไทยนอกบ้านดี ๆ เพื่อใช้เป็นไอเดียและแนวทางในการต่อเติมห้องครัวนอกบ้านของตัวเองอยู่ วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเหล่ารีวิวการทำครัวไทยนอกบ้านข้างรั้ว ที่ทั้งสวย ดี และมีรายละเอียดครบมาฝากกันแล้วค่ะ

  1. ต่อเติมครัวปูนเปลือยขัดมันขนาด 2.4×5 เมตร ฉบับบ้านทาวน์โฮม

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวอย่างการต่อเติมครัวข้างบ้านสำหรับบ้านทาวน์โฮม คุณ ที่เดิมในหัวใจ ได้มารีวิวการเปลี่ยนพื้นที่เปล่าแคบ ๆ ข้างบ้านของเธอ ซึ่งมีขนาดเพียงแค่ 2.4×5 เมตร ให้กลายเป็นห้องครัวปูนเปลือยขัดมันสวย ๆ ที่ถูกใจใครหลายคน พร้อมตกแต่งด้วยทางเดินและสวนหย่อมเล็ก ๆ แบบงาม ๆ ให้เราได้ดูเพื่อเป็นแนวทางกันแล้ว

  1. ทำห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์ พร้อมบาร์นั่งชิล ๆ สวยในแบบของเรา

มาดูไอเดียการสร้างและตกแต่งห้องครัวหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์เริด ๆ ที่เป็นการทุบผนังฝั่งหลังบ้านออก พร้อมนำพื้นที่ว่างด้านหลังมาต่อเติมและดัดแปลงเป็นห้องครัวสุดสวย ทันสมัย และมีสไตล์ พร้อมตกแต่งด้วยกระเบื้องซับเวย์สีดำที่ดูโดดเด่นเมื่อตัดกับผนังและชั้นวางของสีขาว อีกทั้งยังมีเคาน์เตอร์บาร์สุดชิลให้คุณ Thofeed เจ้าของบ้าน ได้นั่งดื่มฟิน ๆ แบบที่เขาต้องการ ซึ่งต้องบอกเลยว่างบประมาณในการสร้างทั้งหมดนี้ใช้ไปแค่ 140,000 บาทเท่านั้น

Admin