วิธีการปั้มไลค์เพื่อให้ได้ผลทางธุรกิจของคุณ

หน้าเว็บแบบเดียวกันบนปั้มไลค์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการสร้างความสนใจให้ข้อมูลและได้รับสิ่งต่อไปนี้สำหรับสิ่งที่คุณกำลังขายหรือโปรโมต ด้วยบัญชีส่วนบุคคลหรือธุรกิจของปั้มไลค์คุณสามารถเผยแพร่หน้าเว็บที่ต้องการภายในไม่กี่นาทีเพื่อให้ทุกคนได้เห็น

ปั้มไลค์วิธีสร้างหน้าเหมือน

ปั้มไลค์ที่ด้านล่างหรือด้านล่างของบัญชี Facebook ของคุณ ลิงก์นี้สามารถดูได้จากหน้าลงชื่อสมัครใช้หรือเข้าสู่ระบบ การคลิกลิงก์จะนำคุณไปยังหน้าที่คุณจะได้รับแจ้งให้เลือกจากหกหมวดหมู่หลักปั้มไลค์องค์กรหรือสถาบัน; การคลิกที่ตัวเลือกอื่น ๆ จะปรากฏเมนูแบบเลื่อนลงซึ่งคุณจะได้รับแจ้งให้เลือกหมวดหมู่สำหรับหน้าเว็บที่คุณต้องการรวมถึงฟิลด์ข้อความอย่างน้อยหนึ่งฟิลด์ที่คุณสามารถป้อนชื่อธุรกิจหรือหน้าเว็บและรายละเอียดอื่น ๆ ได้ สุดท้ายให้เลือกช่องที่ระบุว่าคุณยอมรับข้อกำหนดปั้มไลค์แน่นอนว่าคุณควรอ่านข้อกำหนดก่อนดำเนินการเพื่อให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดและไม่สามารถทำอะไรกับหน้าเว็บที่คุณชอบ

การคลิกที่ปุ่ม “เริ่มต้นใช้งาน” จะเป็นการสร้างหน้าเว็บให้กับคุณ แต่งานนี้ไม่ควรหยุดที่นั่นเนื่องจากคุณยังต้องกรอกข้อมูลเนื้อหาและรูปภาพด้วย เริ่มด้วยการอัปโหลดภาพโปรไฟล์อย่างเป็นทางการสำหรับหน้าเว็บที่คุณชื่นชอบ อาจเป็นโลโก้ บริษัท ภาพผลิตภัณฑ์หรือกราฟิกที่กำหนดเองหรือสิ่งอื่นที่คุณสามารถนึกถึงตราบเท่าที่มีลิงก์ตรรกะกับหน้าเว็บของคุณ โปรดจำไว้ว่ารูปภาพนี้มีสถานที่ที่โดดเด่นทางด้านซ้ายของหน้าและจะทำหน้าที่เป็นปั้มไลค์ของคุณทุกครั้งที่คุณโพสต์อะไรในปั้มไลค์ด้วยบัญชีดังกล่าวเพื่อให้แน่ใจว่าภาพนั้นติดสติ๊ก

ด้วยรูปโปรไฟล์หน้าเว็บที่ยอดเยี่ยมคุณสามารถย้ายไปกรอกข้อมูลพื้นฐานได้ปั้มไลค์ด้วยดินสอสีฟ้าเล็ก ๆ ที่ด้านบนของหน้าเพื่อเริ่มกรอกรายละเอียด คุณสามารถระบุได้ตามที่คุณต้องการแม้ว่าคุณจะรู้ว่าที่อยู่เหล่านี้จะปรากฏแก่ทุกคนที่ค้นหาข้อมูลนี้ดังนั้นโปรดกรอกข้อมูลที่คุณต้องการจะแบ่งปันเท่านั้น

การปรับแต่งหน้าปั้มไลค์อย่างชอบของคุณ

สำหรับการใช้เชิงพาณิชย์หรือการส่งเสริมการขายส่วนใหญ่คุณลักษณะขั้นพื้นฐานของหน้าเว็บที่คล้ายกันอาจไม่เพียงพอ นั่นเป็นเหตุผลที่หลายคนเลือกที่จะใช้ปั้มไลค์และซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ที่สร้างโดยชุมชนเพื่อสร้างฟังก์ชันเพิ่มเติมให้แก่หน้าเว็บแบบสำรอง หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของหน้าใด ๆ ที่คล้ายกันคือการสร้างแท็บที่กำหนดเองสำหรับเนื้อหาของคุณ แต่น่าเสียดายที่ แพลตฟอร์มที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับการสร้างแท็บที่กำหนดเองต้องมีการตั้งค่าปั้มไลค์ของคุณเองซึ่งอาจทำให้สับสนสำหรับผู้ที่ไม่มีวุฒิการศึกษาด้วยการเขียนโค้ด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.feel-like.net/

Admin