การดูแลเรื่องอาหารสำหรับรักษากรดไหลย้อน

โรคกรดไหลย้อนอาจเป็นภาวะที่เจ็บปวดมาก สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตที่มีการใช้งานทางสังคมและเข้าร่วมงานเลี้ยงและการพบปะบ่อยๆการไหลย้อนของกรดเป็นเหมือนคำสาปเพราะพวกเขามักพลาดอาหารที่เสิร์ฟเพราะกลัวการกรดไหลย้อน

การโจมตีของกรดเป็นชื่อของการโจมตีของรักษากรดไหลย้อนในกระเพาะอาหารบนความถี่ของการโจมตีดังกล่าวอาจเป็นอันตรายมากสำหรับหลอดอาหารเพราะมันนำไปสู่การก่อตัวของเนื้อเยื่อแผลเป็นหากเนื้อเยื่อแผลเป็นนี้ไม่สามารถรักษาได้ก็อาจทำให้เกิดแผลและในบางกรณีแม้แต่มะเร็งของหลอดอาหาร จากเหตุผลทั้งหมดสำหรับปัญหากรดไหลย้อนนิสัยการกินที่ไม่ดีมีส่วนร่วมมากที่สุด

ดังนั้นจุดแรกที่ต้องจดจำในการรักษากรดไหลย้อนคือความรู้เกี่ยวกับอาหารที่กินและอาหารที่ควรหลีกเลี่ยง กรดไหลย้อนอาจต้องการให้คุณสร้างแผนการรับประทานอาหารใหม่สำหรับตัวคุณเองให้มากขึ้นสถานที่เพื่อสุขภาพและอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและบอกลาอื่นๆ

ทำไมอาหารบางชนิดถึงมีปัญหา

ในการตอบคำถามนี้ให้เราพิจารณาว่าเป็นสาเหตุของปัญหากรดไหลย้อนก่อน อาหารเข้าไปในกระเพาะอาหารผ่านทางหลอดอาหาร ภายในกระเพาะอาหารกระบวนการย่อยอาหารจะเริ่มต้นที่อาหารจะกระทำตามเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดไฮโดรคลอริกที่มีอยู่ในกระเพาะอาหาร อาหารยังคงถูกล็อคอยู่ภายในกระเพาะอาหารโดยการกระทำของวาล์วที่มีอยู่ที่ปลายทั้งสองของกระเพาะอาหาร

เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เป็นกรดในกระเพาะอาหารบางครั้งความดันส่วนเกินทำให้วาล์วเปิดออก นี้ทำให้เนื้อหาที่เป็นกรดของกระเพาะอาหารที่จะย้ายออกไปยังหลอดอาหาร ภาวะนี้เรียกว่ากรดไหลย้อน ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่าเนื้อหาที่เป็นกรดของกระเพาะอาหารมากขึ้นจะเป็นความดันที่วาล์วหูรูดล่าง รักษากรดไหลย้อนและจึงมีโอกาสมากขึ้นกรดไหลย้อน ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหากรดไหลย้อนควรหลีกเลี่ยงอาหารที่เป็นกรด

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับกรดไหนย้อน

เมื่อพูดถึงอาหารที่เป็นกรดแล้วเราจะแจ้งรายการอาหารบางประเภทในหมวดนี้ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหากรดไหลย้อน เนื้อแดงเป็นอาหารเช่น แทนที่จะเลือกใช้ปลาที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมและดีเยี่ยมจากมุมมองด้านสุขภาพ หนึ่งยังต้องการที่จะหยุดการบริโภคผลิตภัณฑ์นม นี้ไม่เพียง แต่รวมถึงนม แต่ยังครีม, ชีส, ไอศครีม, สั่นและรายการอาหารอื่น ๆ ที่ใช้นม นอกเหนือจากนมแล้วช็อกโกแลตยังเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับคนที่มีรักษาโรคกรดไหลย้อน

ควรหลีกเลี่ยงอาหารเช่นพาสต้าและมักกะโรนี แทนที่จะใช้ขนมปังธัญพืชได้ โยเกิร์ตไขมันต่ำ แต่ดูเหมือนว่าจะมีกรดไหลย้อนลดลงในคนจำนวนมาก ผักและผลไม้มักเป็นด่างและควรได้รับในปริมาณที่เพียงพอ ผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศและผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ซึ่งรวมถึงซอสมะเขือเทศและมะเขือเทศดอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.narahcare.com

Admin