การศึกษาประวัติศาสตร์จีนผ่านนิยายเรื่องสามก๊ก

ในเรื่อง สามก๊ก ผู้เขียนได้เล่าชีวิตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับการผจญภัยในชีวิตจริงของการต่อสู้ของบรรพบุรุษของเธอเพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในรัชกาลอันงดงามของผู้ปกครองของจีน เฉินและสามีของเธอแจ็คต้องเสี่ยงภัยการถูกจองจำหรือเสียชีวิตอันเป็นผลสืบเนื่องจากความพยายามของปฎิวัติในชั่วอายุสามชั่วคนในครอบครัวของพวกเขา

ประวัติความเป็นมาของจีนถูกลบเลือนจากการดำรงอยู่ของผู้ปกครองที่ไร้เดียงสาประธานเหมาเจ๋อตงในขณะที่กลุ่ม ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่มในตอนกลางคืนโดยใช้ไฟฉายเพื่อส่องให้เห็นรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ที่รวบรวมไว้อย่างไม่ลดละจากนิตยสารและหนังสือที่เผาไหม้บางส่วน มรดกทางวัฒนธรรมของเชนคือการรับรู้ถึงอดีตของจีนที่มีคุณค่าและพวกเขามุ่งมั่นที่จะนำพาพวกเขาสู่แสงสว่าง กลับสู่อาณาจักรกลางเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นที่แท้จริงของสามชั่วอายุคนของนักปฏิวัติ

สามก๊ก เกิดเมื่อ 180 ปีที่แล้วและใช้ชีวิตในฐานะชาวนาที่ยากจนจนกว่าเขาจะต่อสู้ในการประท้วงของ ต่อศาลที่โหดร้ายของ ที่ครองราชย์ตั้งแต่ 1850 ถึง 1864 เมื่อ ที่นั่นเขาพักและลูกชายของเขาสามก๊ก ฉลาดและมีความทะเยอทะยานยูตัดสินใจที่จะเดินทางไปลอนดอนเพื่อศึกษาและต่อมาก็กลับมายังตรินิแดดเพื่อเป็นทนายความคนแรกของจีน

ผ่านมิตรภาพของ สามก๊กกับพ่อผู้ก่อตั้งของสาธารณรัฐจีน, ซุนยัตเซ็น, ชายสองคนเข้าร่วมกลุ่มที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยนำมาซึ่งความทันสมัยของประเทศจีนEugene กลับมาหาพ่อของเขา และได้นำการปฏิวัติในปีพ. ศ. 2454 จนทำให้จีนปกครองโดยราชวงศ์

ยูจีนได้แต่งงานกับลูกชายคนหนึ่งแจ็คซึ่งเป็นสามีของผู้เขียนและเข้าร่วมการปฏิวัติทางวัฒนธรรมระหว่างปีพ. ศ. 2509 ถึง 2519 โดยผ่านการทดลองและความยากลำบากมากมายที่พ่อครัวได้พยายามและตัดสินใจที่จะเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์และการต่อสู้ของบรรพบุรุษของพวกเขา กลับสู่อาณาจักรมิดเดิลเอิร์ ธ เป็นผลมาจากการตัดสินใจของเช็น

นอกเหนือจากการเป็นเอกสารพิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวที่น่ากลัวของประวัติศาสตร์ที่สูญหายไปเกือบทุกแห่งของจีนแล้ว นิยายสามก๊กยังเป็นเรื่องราวของสามนักปฏิวัติจากครอบครัวหนึ่งที่ช่วยสร้างความทันสมัยให้กับจีนในปัจจุบัน การผจญภัยที่แท้จริงนี้อ่านเหมือนนวนิยายแบบเปลี่ยนหน้าและสะท้อนถึงรายละเอียดที่ผู้เขียนนำมาสู่การเขียนประวัติศาสตร์ของเธอ

พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้มีอำนาจในประวัติศาสตร์จีนวัฒนธรรมและการเมือง เธอยังเขียนนวนิยายอัตชีวประวัติเกี่ยวกับการปฏิรูปที่ดินในประเทศจีนชื่อ สามก๊กและมีความสุขกับการเล่าเรื่องส่วนตัวของเธอให้กับกลุ่มผู้สนใจ เฉินเข้าใจถึงอดีตของประเทศและลดการโฆษณาชวนเชื่อเพื่อบอกความจริงเกี่ยวกับอดีตของจีนและความหวังที่ตั้งอยู่ในอนาคต

Admin