ตู้เชื่อมควบคุมแนวเชื่อมให้คงที่

ในขณะที่เกือบทุกร้านค้าที่มีการตัดโลหะขึ้นรูปอุปกรณ์เชื่อมและความรู้พื้นฐานสามารถผลิตตู้เชื่อมเหล็กกล้าไร้สนิม การทำเช่นนี้อย่างแม่นยำความสนใจในคุณภาพและความเจริญรุ่งเรืองทางศิลปะก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ประการแรกและเจ้าของบ้านส่วนใหญ่สำคัญที่สุดคือการใช้เหล็กกล้าไร้สนิมที่มีคุณภาพสูง มือมนุษย์มีน้ำมันและสิ่งสกปรกที่จะทำให้คราบสกปรกบนพื้นผิวของตู้เชื่อมใด ๆ คุณจะเห็นคราบถาวรเหล่านี้ในประตูไม้ของห้องครัวแบบเก่า การใช้พื้นผิวที่ทนต่อรอยนิ้วมือของเหล็กกล้าไร้สนิมเกรดที่ดีกว่าจะป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ในตู้เชื่อมสแตนเลสที่มีคุณภาพ ตู้เชื่อมเหล็กสแตนเลสที่มีคุณภาพจะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายทศวรรษ

ถัดไปตู้เชื่อมต้องสร้างด้วยความคลาดเคลื่อนและข้อต่อแน่น ตัวอย่างเช่นประตูของตู้เชื่อมโลหะส่วนใหญ่ทำจากสองหน่วยที่ผสานเข้าด้วยกัน คิดแผ่นเหล็กแบนที่มีริมฝีปากรูปยกขึ้นด้านหลังของมันถูกแนบไปกับด้านหน้าด้านหน้าที่คล้ายกันเพื่อสร้างประตูตู้เชื่อมเศรษฐกิจทำตรงนั้น จุดเชื่อมภายในและ ประตูด้านนอกแนบบานพับบางสกรูประตูไปยังกล่องที่ได้รับการตัดคุกกี้ประทับตราออกและตู้จะทำ

ตอนนี้สำหรับตู้เชื่อมคุณภาพโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์คำแนะนำจะถูกส่งไปยังเลเซอร์ตัดชิ้นส่วนและแต่ละส่วนของตู้เชื่อมจะถูกตัดออกจากแผ่นเหล็ก สำหรับตู้เชื่อมที่เรียบง่ายอาจมีหน่วยได้ถึง 30 ชุดเพื่อให้สมบูรณ์ เลเซอร์ตัดสามารถรักษาความแม่นยำได้ถึง 1/1000 และสามารถทำเช่นนี้สำหรับตู้เชื่อมแต่ละตู้เชื่อมโดยไม่คำนึงถึงขนาดหรือตำแหน่งในห้องครัวนอกจากนี้ระบบคอมพิวเตอร์และเครื่องตัดเลเซอร์ยังไม่สนใจว่าตู้เชื่อมนั้น มาตรฐานกว้างหรือกำหนดเอง

Admin