สบู่มาดามเฮงจากธรรมชาติ

สิ่งที่ต้องทำและวิธีการบันทึกสบู่มาดามเฮงที่กลายเป็นฝันร้าย เทคนิคง่าย ๆ สำหรับการทำสบู่มาดามเฮงอีกครั้งซึ่งจะทำให้สบู่มาดามเฮงสำเร็จรูปได้ดีเช่นเดียวกันถ้าไม่ดีขึ้นกว่าก่อน เคล็ดลับและคำแนะนำในการทำสบู่มาดามเฮงที่ดี

ผู้ผลิตสบู่มาดามเฮงทุกคนมีประสบการณ์ชุดของสบู่มาดามเฮงที่ได้กลายเป็นฝันร้ายและถ้าเช่นฉันมากกว่าหนึ่งครั้ง สิ่งที่ฉันหมายถึงฝันร้ายเป็นชุดของสบู่มาดามเฮงที่มีการผสมอย่างสวยงามจนกว่าคุณจะเพิ่มน้ำมันหอมกลิ่นแล้วทั้งหมดในทันทีน้ำมันและน้ำแยกน้ำด่าง; หรือชุดที่สวยงามของสบู่มาดามเฮงที่เมื่อหายมีกระเป๋าของน้ำมันหรือของเหลวทั่วด้านบน วิธีการเกี่ยวกับนมแพะและสบู่น้ำผึ้งที่ดูยอดเยี่ยมจนกว่าคุณจะตัดมันเป็นบาร์และพบว่าเส้นยาวของหวีน้ำผึ้งเช่นฟันผุตลอด

มีอีกหลายอย่างที่ผมสามารถพูดถึงได้ แต่นี่ดูเหมือนจะเป็นภัยพิบัติหลักในฟอรัมที่ฉันได้เข้าเยี่ยมชม

ชุดปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับผู้ผลิตสบู่มาดามเฮงทั้งหมดในบางช่วงเวลาหรืออื่น ๆ คุณไม่ต้องโยนชุดออกไปและเสียส่วนผสมเหล่านั้นเวลาและใช่เงิน สบู่มาดามเฮงแต่ละชุดสำหรับผู้ผลิตสบู่และเสียแบทช์อาจหมายถึงการสูญเสียการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย กับเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่เป็นไม่มีที่ว่างสำหรับเสีย

พูดคุยเกี่ยวกับสบู่มาดามเฮงที่ผสมกันได้ดี เนียนเรียบและสวยจนคุณเติมน้ำมันหอมระเหย บางทีมันอาจจะดีกับไม่กี่ออนซ์แรกของน้ำมันหอมที่คุณเพิ่มและแล้วทั้งหมดในทันทีหลังจากหนึ่งออนซ์มากขึ้นส่วนผสมเริ่มเลี้ยวมัน คุณสามารถเห็นน้ำมันเริ่มขึ้นไปด้านบนของส่วนผสมและไม่ว่าคุณจะผัดเร็วแค่ไหนมันยังคงอยู่ต่อไปจนกระทั่งน้ำมันและน้ำด่างได้แยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ พูดคุยเกี่ยวกับโหมดตื่นตระหนกนี้เป็นระเบียบที่จะโต้แย้งกัน

Admin