ที่พักเกาะเสม็ดสุดหรู บรรยากาศสุดชิล

ที่พัก

สำหรับพฤษภาคมเป็นเดือนปลายร้อนก่อนฝนมาเยือน เชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ คนที่ยังเสียดายจากการพลาดโอกาสไปท่องเที่ยวยังถิ่นทะเลที่เกาะเสม็ดและหาที่พักเกาะเสม็ดสุดชิลในที่ต่างๆ เราจึงอยากจะแนะนำทริปคลายร้อนให้เพื่อนๆ ได้มาหาที่พักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพอย่างที่พักเกาะเสม็ดให้ได้รู้จักกับเสน่ห์มัดใจของที่พักในเกาะแห่งนี้ มีมากมายหลากหลายรูปแบบให้เลือกเข้าไปอาศัยได้ตามรสนิยมของแต่ละคน เพราะไม่ว่าจะเป็นที่พักเกาะเสม็ดบริเวณชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเย็นใสน่าสัมผัสในย่านเงียบสงบสำหรับผู้รักธรรมชาติต้องการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรือจะเป็นที่พักเกาะเสม็ดแถวชายหาดงามน้ำใสที่มีกิจกรรมให้สนุกทั้งกลางวันและกลางคืนบนเกาะเสม็ดแห่งนี้ จึงไม่ผิดนักจากที่เขาเล่าลือกันว่า “มาเสม็ด เสร็จ(ความสุข)ทุกราย”

เนื่องจากเกาะเสม็ดเป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักจึงทำให้คนจำนวนมากมาเที่ยวที่เกาะกันบ่อยครั้ง ทั้งที่วางแผนการเดินทางและไม่ได้วางแผนโดยการไปหาที่พักเกาะเสม็ดเอาข้างหน้า เพราะไม่ได้เน้นห้องพักหรือรีสอร์ทแบบไหนเป็นพิเศษเอาแบบนอนที่ไหนก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วคนส่วนมากก็ต้องการที่พักที่ติดกับทะเล เดินทางสะดวก อาหารอร่อย และที่สำคัญราคาถูกเป็นเรื่องปกติที่หลายๆ คนต้องการ ดังนั้นรีสอร์ทหรือที่พักเกาะเสม็ดอย่างที่กล่าวมามักจะไม่ค่อยมีห้องว่างในวันที่เราไป ไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างชาติก็นิยมเช่นกัน ทัวร์ต่างๆ ที่มาจากต่างประเทศก็ต้องการราคาถูกเพื่อให้เวลาจัดแพ็คเกจแล้วราคาไม่แพง หรือหลายคนบอกว่าไม่เป็นไรนอนที่ไหนก็ได้ ก็จะไปอยู่ในเมืองที่ไม่ได้เห็นทะเลแม้แต่น้อย จะเดินทางมาที่ทะเลก็ไกลเที่ยวครั้งนั้นก็จบลงด้วยคำว่าอยู่บ้านก็เหมือนกัน

สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่วางแผนจะมาเที่ยวเสม็ดแต่ยังไม่รู้ว่าจะหาที่พักได้ที่ไหน เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ www.koh-samet.org มีสถานที่ห้องพัก รีสอร์ทสวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับชาวแก๊งกันอย่างเต็มที่และอิ่มใจไปกับบรรยากาศที่นี่ได้เลย

Admin