โน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ตโตชิบาบุกตลาดกลางปี

คอไอทีจริงๆคงจะรู้จักแบรนด์ไอทีชั้นนำอย่างโตชิบ้า ซึ่งในบ้านเราจะดูเงียบๆ เพราะการตีตลาดทางช่องโฆณาของแบรนด์ตลาดดังๆมีค่อนข้างมาก แต่สำหรับผู้เล่นอุปกรณ์ไอทีจริงๆคงไม่มีใครไม่รู้จัก โตชิบ้า ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์เก่าแก่จากญี่ปุ่น ที่ผลิตอุปกรณ์ไอทีชั้นนำอย่างโน้ตบุ็คตัวแรงในตระกูล Satellite ออกมาจนมีชื่อ เริ่มจะปล่อยสินค้าไอทีใหม่ๆในช่วงกลางปีนี้

อัลตร้าบุ๊กประสิทธิภาพสูง น้ำหนักเบาที่สามารถถอดออกมาเป็นแท็บเล็ตได้ เหมาะสำหรับกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ Qosmio X70 โน้ตบุ๊กทรงพลังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ การ์ดจอสูง ๆ ส่วน Satellite P50t โน้ตบุ๊ก พิเศษด้วยจอแสดงผล Full HD สำหรับผู้ที่ต้องการเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อการเล่นเกมและการใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง Satellite C40 ซีรีส์โน้ตบุ๊กสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือคนทำงานที่ต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานทั่วไป

Excite ซีรีส์แท็บเล็ตน้องใหม่ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน พกพาสะดวกและใช้งานได้ยาวนานโดยราคาโน้ตบุ๊กที่เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ มีราคาตั้งแต่ 15,000-50,000 บาท ส่วนแท็บเล็ตราคาตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป

ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

Admin